Yanfei trong Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết

0

Contents

yanfei Anh ta có mạnh khi chiến đấu trong Genshin Impact không? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đang ở đây mọi thứ bạn cần biết về Genshin Impact Yanfei.

Yanfei trong Genshin Impact

Yanfei trong Genshin Impact là ai?

Yanfei là một nhân vật 4 sao xuất hiện trong trò chơi Genshin Impact vào ngày 28 tháng 4 năm 2021. Nhân vật này sử dụng phép thuật để tạo ra các đòn tấn công kiểu Lửa. Cha của Yanfei là một Adeptus và mẹ của anh ấy là con người. Tuy nhiên, họ để Yanfei cho Madam Ping chăm sóc trong khi họ đi phiêu lưu.

Yanfei sống ở Liyue và làm cố vấn pháp lý cho cư dân của nó. Thuộc về dấu hiệu Beast Iustitia, nó có 3 khả năng thuộc tính lửa, bao gồm tấn công thường, kỹ năng và vụ nổ nguyên tố. Ngoài ra, Yanfei cũng có 3 kỹ năng thụ động hữu ích: Proviso, Blazing Eye và Encyclopedic Expert.

Video giới thiệu Yanfei trong Genshin Impact

Kỹ năng tấn công, nguyên tố và táo bạo.

Yanfei có nhiều nét giống với Ningguang. Đòn đánh thường của Yanfei là bắn ra những quả cầu lửa gây sát thương gấp 3 lần Lửa. Khi những quả cầu lửa này bắn trúng kẻ thù, chúng sẽ ban cho Yanfei một Dấu ấn Scarlet trong 10 giây. Theo mặc định, Yanfei có thể chứa tối đa 3 viên thuốc lửa. Tăng sát thương và AOE của các đòn tấn công hạng nặng.

Năng lực nguyên tố của Yanfei là Sắc lệnh đã ký. Bằng cách kích hoạt khả năng này, anh ta có thể triệu hồi một ngọn lửa gây sát thương lên kẻ địch trong một AOE nhỏ. Nếu Sắc lệnh đã ký trúng kẻ thù, Yanfei sẽ tự động nhận được tối đa Dấu ấn Ngọn lửa Viên thuốc. Nhờ anh ta, luật sư này có thể liên tục xoay Phong ấn lửa và có thể tấn công.

Năng lực Elemental Burst của Yanfei được gọi là Done Deal. Nó sẽ kích hoạt một ngọn lửa quy mô lớn, đánh vào những kẻ thù xung quanh. Tương tự như các kỹ năng thuộc tính, Done Deal sẽ tự động cấp cho Yanfei tối đa 3 Fire Seal có thể mang theo khi nâng cấp Brilliance – Burn. Khi sử dụng hiệu ứng Burn, Yanfei nhận được Brand of Fire trong một khoảng thời gian nhất định và tăng sát thương gây ra. Hiệu ứng này sẽ biến mất nếu Yanfei rời khỏi trận đấu hoặc ngã xuống.

Khả năng thụ động và số phận

Yanfei từ Genshin Impact Có hai khả năng bị động chính, Proviso và Balzing Eye.

  • Cung cấp tăng 5% sát thương của Pyro khi Yanfei sử dụng Phong ấn Lửa lên một đòn tấn công nặng.
  • Blazing Eye kích hoạt bất cứ khi nào Đòn tấn công tích lũy của Yanfei trúng mục tiêu chí mạng và sẽ tiếp tục gây sát thương lên Pyro bằng 80% Công của hắn.

Thông tin khác về Yanfei

  • Zodiac: Fa Beast
  • Tầm nhìn: Lửa
  • Weapon: Magic Weapon

Trong số các lựa chọn vũ khí, vai trò của Yanfei chủ yếu là DPS, vì vậy anh ta chủ yếu sẽ nhận được lợi ích tốt nhất từ ​​Solar Pearl hoặc Widsith. Tuy nhiên, người chơi Genshin Impact có thể muốn đầu tư nhiều hơn vào vũ khí trước khi xem chi tiết các chỉ số tấn công của Yanfei.

Gợi ý đội hình tốt nhất cho Yanfei trong Genshin Impact

Yanfei đã thể hiện tốt nhất trong vai trò DPS chính. Bạn phải tuyển Xingqiu, Ganyu và Albedo cho đội của mình. Nhân vật người nước Xingqiu sẽ đóng vai trò chữa bệnh cho toàn đội. Ngoài ra, chúng có thể gây sát thương phản ứng hóa hơi nguyên tố lớn.

Đây là những gì bạn cần biết về Yanfei trong Genshin Impact. Nếu biết thông tin nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả của Game.tip.edu.vn nhé!

Rate this post
Leave a comment