PUBG Mobile: Tính năng thời tiết xuất hiện tại map Sanhok, Erangel và Miramar

0

Theo thông tin chính thức, trong phiên bản cập nhật mới nhất của mình, game bắn súng PUBG di động Nó sẽ cập nhật thời tiết cho một số bản đồ được chơi nhiều nhất là Sanhok, Erangel và Miramar.

Đây là sự bổ sung cần thiết và kịp thời khi tựa game sinh tồn này đang dần mất đi vị thế và sức ảnh hưởng trên thị trường. Cũng theo các chuyên gia, nếu không nhanh chóng thay đổi, PUBG Mobile sẽ sớm trở thành “game chết”.

PUBG Di động cho android

PUBG Di động cho iOS

Bản đồ mùa đông xuất hiện trong PUBG Mobile

Cập nhật bản đồ tuyết trong PUBG Mobile

Đây là một tin vui nữa dành cho người chơi PUBG Mobile, thay vì chỉ chơi bản đồ sa mạc và rừng rậm như hiện tại thì sắp tới đây, chúng ta còn được trải nghiệm một bản đồ toàn tượng tuyết trắng cực hay và ấn tượng (bản đồ Dihor Otok). Đây sẽ là cơ hội tốt cho những người chơi thích ngụy trang và sở hữu sẵn những skin chống chịu thời tiết độc đáo này.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý hai điều:

Trong thực tế, PUBG Mobile không thêm bất kỳ bản đồ tuyết nào, nhưng đây chỉ là một phần khác của bản đồ Erangel được nhà sản xuất thêm vào để thay đổi “không khí” cho người chơi. Vì vậy, thay vì gọi nó là bản đồ Dihor Otok như đã nghĩ trước đây, chúng ta nên gọi nó là Khu Dihor Otok (Khu vực Dihor Otok, cũng như các khu vực khác).

Mặc dù một phiên bản mới của trò chơi hành động này sắp ra mắt, nhưng như mọi khi PUBG Mobile Trung Quốc nó luôn là nơi cập nhật các tính năng mới đầu tiên (trước cả phiên bản quốc tế).

Hiện tượng sương mù trong PUBG Mobile

Như vậy, sau hàng loạt tính năng và vũ khí được bổ sung từ PUBG Mobile 0.9, tới đây chúng ta sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới.

PUBG Mobile thêm dạng sương mù

Đây là một trong những tính năng ban đầu. PUBG Mobile 0.10 được phát triển bởi Lightspeed & Quantum dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhằm thu hẹp khoảng cách với “người chị em” Timi Studio. Mặc dù trước đó, bản đồ Sanhok đã bổ sung thời tiết ban đêm, vũ khí mới, phương tiện mới, lựu đạn nhảy múa hay thậm chí là khả năng theo dõi người bị làm nhục để xem họ là người chơi hay hack / cheat, nhưng với PUBG Mobile 0.11 Đến đây, chúng ta còn có thể cảm nhận và trải nghiệm một kiểu thời tiết khác khá độc đáo, đó là sương mù và mưa phùn.

Thêm mưa vào thời tiết trong PUBG Mobile

Theo thông tin nhận được, hai dạng này sẽ chính thức được cập nhật vào bản đồ Erangel và Miramar. Mặc dù hai hiệu ứng này không gây quá nhiều khó khăn cho người chơi như chế độ ban đêm nhưng cả hai sẽ tạo nên sự khác biệt và không gây nhàm chán cho người chơi. Đồng thời, khiến việc di chuyển và ngắm bắn của tất cả người chơi gặp phải một chướng ngại vật nhỏ, từ đó tạo ra những pha xoay người, thoát chết trong gang tấc, khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác thời điểm xuất hiện những thay đổi này trong game, chỉ biết rằng PUBG Mobile cần có nhiều thay đổi và thay đổi nếu muốn giữ chân người chơi và tránh tình trạng tồi tệ như hiện tại. .

Rate this post
Leave a comment