Những hiểu lầm về PUBG MOBILE VNG (PUBG Mobile Việt Nam)

0

Contents

PUBG MOBILE VNG là phiên bản Việt hóa của tựa game bắn súng sinh tồn hay nhất thế giới. PUBG Mobile đang chiếm lĩnh các bảng xếp hạng game toàn cầu. Tuy mới về Việt Nam chưa được bao lâu nhưng tựa game hành động này đã gặp không ít khó khăn do một bộ phận không nhỏ người chơi có những hiểu lầm về game. PUBG Mobile Việt Nam.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số hiểu lầm tai hại nhất của game thủ Việt khi chơi PUBG MOBILE VNG với các bản sửa lỗi của biên tập viên, cũng như những người chơi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

PUBG Di động CNG dành cho Android PUBG CNG di động cho iOS

Những hiểu lầm về PUBG Mobile Việt Nam

Khu vực Châu Á trong trò chơi PUBG Mobile

PUBG Mobile Việt Nam chỉ có thể chơi với người dân quốc gia

SAI LẦM. Thực tế, đây là lỗi cơ bản và “nguy hiểm” nhất. Vì về bản chất PUBG Mobile hay PUBG MOBILE VNG là một, điểm khác biệt duy nhất chính là ngôn ngữ. Vì vậy, ngay tại Việt Nam, chúng ta có thể chơi với những người chơi đến từ các quốc gia và khu vực khác trên thế giới.

Chọn khu vực khác để chơi PUBG Mobile VNG
Tùy chọn chơi PUBG Mobile VNG

PUBG Mobile VNG không thể so tài với người chơi nước ngoài

SAI LẦM. Đây vẫn là một sai lầm khác của nhiều người chơi, đặc biệt là những người có tâm lý “mình không thích đá với người Việt Nam” hay “đội nước ngoài bắn hay hơn”. Không nói đến lý do của suy nghĩ này, nhưng như đã nói ở trên, chúng ta có thể tùy ý chọn bất kỳ khu vực nào trên thế giới để chơi tựa game sinh tồn này, vì vậy lập đội với bạn bè quốc tế cũng là một ý kiến ​​hay, tất nhiên là có thể.

Chọn đồng đội trong PUBG Mobile

Bạn có thể chọn”Ưu tiên kết hợp với những người cùng ngôn ngữ.“hoặc chọn biểu tượng bánh răng có một A để đặt ngôn ngữ mà bạn muốn tìm bạn.

Chọn ngôn ngữ để tìm đồng đội chơi PUBG Mobile

Về Việt Nam, PUBG Mobile bị hack như “cơm bữa”

Sai lầm lớn thứ ba của người chơi. Vì hệ thống PUBG Mobile quốc tế và PUBG Mobile Việt Nam là một. Nếu sợ game nhập vai hành động này bị vi phạm bản quyền tại Việt Nam mà chuyển sang bản quốc tế thì cũng không giải quyết được vấn đề gì. Tất cả hệ thống dữ liệu nhân vật, thông tin, trang bị của hai phiên bản này đều giống nhau.

PUBG Mobile Về Việt Nam Bị “Chảy Máu”, Sửa Đổi

Nếu bạn thực sự hiểu được ý nghĩa và ý nghĩa của một game sinh tồn, bạn sẽ chưa bao giờ có suy nghĩ này. Game sinh tồn thường không phải là thể loại game chúng ta vẫn chơi, game yêu cầu nạp thẻ, dựa vào chiến đấu mà hoàn toàn dựa vào kỹ năng của người chơi.

Và nếu bạn đã từng chơi PUBG, PUBG Mobile bạn sẽ thấy rằng mặc dù trò chơi có nhiều vật phẩm được rao bán nhưng tất cả đều mang tính chất trang trí, không bao giờ và không có vũ khí hoặc trang bị giúp nhân vật nhanh hơn, tốt hơn, mạnh hơn hoặc nhận được nhiều tính năng hơn. hơn những người chơi khác.

Đặt ngôn ngữ cho PUBG Mobile

Ngoài ra, tại Việt Nam, VNG chỉ đứng ra làm trung gian phân phối, ra mắt, mở kênh trả phí và tiếng Việt cho PUBG Mobile, mọi thay đổi khác về nội dung hay lối chơi vẫn do người chơi chịu trách nhiệm. Bluehole và Tencent để đảm bảo tính nhất quán giữa các phiên bản. .

Và sai lầm cuối cùng là về mặt ngôn ngữ, nhiều người đã quen với việc chơi game và ngôn ngữ hiển thị là tiếng Anh, họ lo lắng về một số khó khăn khi game giờ sẽ chỉ hiển thị bằng tiếng Việt. . Tuy nhiên, các bạn vào Cài đặt từ giao diện chính của game sẽ thấy mục Ngôn ngữ, tùy ý chúng ta có thể đổi ngôn ngữ chơi PUBG Mobile bất cứ lúc nào từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.

Đó là một số hiểu lầm nghiêm trọng về PUBG Mobile VNG mà game thủ Việt đang mắc phải và nếu không nhanh chóng thay đổi và làm rõ vấn đề, chắc chắn sẽ có nhiều người khác bị ảnh hưởng, khiến trò chơi mất đi sự hấp dẫn vốn có.

Rate this post
Leave a comment