Cách chơi Minecraft trên web hoàn toàn miễn phí

0

Với một cú nhấp chuột, bạn có thể chơi minecraft cổ điển miễn phí trực tiếp trong trình duyệt web của máy tính mà không cần cài đặt như trước đây.

Đây là một tin rất vui đối với những người yêu thích tựa game sinh tồn thế giới mở này, bởi việc cài đặt Minecraft đôi khi là một vấn đề đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm.

Minecraft cho Windows Minecraft cho Android Minecraft cho iOS

Cách chơi Minecraft trên trình duyệt web

Trên thực tế, đây là một hành động ăn mừng của hai nhà phát triển game là Mojang và Microsoft. Vì không còn bao lâu nữa, Minecraft sẽ chính thức kỷ niệm sinh nhật lần thứ mười của mình. Và Minecraft Classic là một món quà tuyệt vời mà người chơi sẽ nhận được trong thời gian này.

minecraft cổ điển

Nếu bạn là một game thủ, chắc chắn bạn đã từng nghe đến game nhập vai cổ điển này. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, cho đến nay Minecraft đã tạo nên vô số kỷ lục khó có game nào đánh bại được. Thậm chí, sức ảnh hưởng của trò chơi “thô lỗ” này còn lớn đến mức nó được đưa vào trường học để giáo dục học sinh khắp nơi trên thế giới (trong đó có Việt Nam).

Để có thể chơi Minecraft miễn phí trên trình duyệt, bạn chỉ cần làm theo một số bước đơn giản:

Bước 1: Khởi động trình duyệt web trên máy tính của bạn, sau đó truy cập địa chỉ chơi minecraft cổ điểnLựa chọn Truy cập.

Truy cập trang để chơi Minecraft Classic miễn phí

Bước 2: Click vào liên kết dưới đây.

Chọn liên kết bên dưới

Bước 3: Đặt tên cho nhân vật của bạn và chọn bắt đầu để bắt đầu chơi trò chơi.

Đặt tên cho nhân vật trong Minecraft

Và đây là những gì chúng ta thấy.

Chơi Minecraft miễn phí mà không cần cài đặt

Cách chơi Minecraft trên phiên bản web này hoàn toàn giống như khi chơi phiên bản cài đặt đầy đủ, nhưng nếu muốn bạn có thể xem tại đây:

Đúng như tên gọi của nó, Minecraft Classic cũng bao gồm tất cả các tính năng ban đầu, nhưng sẽ chỉ có 32 khối và giữ lại các lỗi đã có trong phiên bản gốc. Điều này cũng có nghĩa là không có quần xã sinh vật, không có vũ khí và tất nhiên là không có công cụ. Tất cả những gì chúng ta thấy là cỏ, bụi bẩn, cây cối và len.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhận được, Microsoft đã bắt đầu “công nhận” về một phiên bản Minecraft AR (chơi Minecraft theo phong cách thực tế ảo) dành cho thiết bị di động. Mặc dù chưa có nhiều thông tin chi tiết cụ thể được tiết lộ nhưng Microsoft dự kiến ​​sẽ chia sẻ thêm về sản phẩm Alpha 10 Anniversary đặc biệt này trong những ngày tới của tháng 5/2019. Game.tip.edu.vn sẽ cập nhật liên tục và thông báo đến các bạn về trò chơi này.

Rate this post
Leave a comment