Những sự thật thú vị về Free Fire

0

Contents

Bắn miễn phí là game bắn súng sinh tồn được yêu thích nhất hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tất cả sự thật về Bắn miễn phí Xuống đây.

Garena Free Fire dành cho iOS Garena Free Fire dành cho Android

Ai đã tạo ra Free Fire?

Nhà phát triển trò chơi Free Fire

Bắn miễn phí được phát hành bởi Garena, công ty có trụ sở tại Singapore … và được phát triển bởi 111 Dots, một studio Việt Nam. Forrest Li, người sáng lập Garena, hiện có tài sản ròng 6,8 tỷ USD, cao hơn người sáng lập PUBG Brendan Greene.

Free Fire được phát hành khi nào?

Free Fire chính thức ra mắt vào ngày 30 tháng 9 năm 2017. Tuy nhiên, do bản thử nghiệm Free Fire beta đã được chạy trước đó một thời gian nên Garena đã lấy ngày 23 tháng 8 làm ngày “sinh nhật” chính thức của trò chơi.

Sự phổ biến của Garena Free Fire

Xếp hạng trò chơi Free Fire

Tính đến tháng 11 năm 2020, Free Fire đã huy động được hơn một tỷ đô la trên toàn thế giới, với hơn 100 triệu người chơi hoạt động hàng ngày trên toàn thế giới. Free Fire đã giành được giải thưởng Game thể thao điện tử di động hay nhất năm 2020. Việt Nam đứng thứ 6 trong top quốc gia có nhiều người chơi Free Fire nhất.

Garena Free Fire dựa trên engine nào?

Free Fire được phát triển bằng Unity Engine, một công cụ phát triển trò chơi phổ biến. Vì là một engine cấp thấp nên Free Fire trông khá tệ so với các game di động thông thường, nhưng bù lại, nó hoạt động tốt hơn rất nhiều.

Công cụ phát triển trò chơi Free Fire

Tất nhiên, Garena vẫn đang cố gắng phát triển trò chơi vượt qua giới hạn của Unity với phiên bản Free Fire Max. Phiên bản Max sẽ có đồ họa đẹp hơn nhiều so với Free Fire bình thường.

Quốc gia nào kiếm được nhiều tiền nhất từ ​​game di động Esports Free Fire?

Hiện tại, Thái Lan đang dẫn đầu với hơn 507.000 USD. Đứng thứ hai là Brazil với 262.000 USD.

Trên đây là những sự thật thú vị về Free Fire sau 3 năm phát hành. Bạn nghĩ gì về những con số này? Bạn còn biết những thông tin đặc biệt nào khác về Garena Free Fire không? Nếu có, hãy chia sẻ cùng độc giả của Game.tip.edu.vn nhé!

Rate this post
Leave a comment