Xin thuyền trong đế chế như thế nào? Xây nhà gì xin thuyền map biển

0
Tôi mới học chơi Empire, nghe nói trong Empire bạn có thể đóng thuyền và đặt mua thuyền. Nhưng đánh nhau với ngươi thì không có biển và không biết xin tàu ở Đế quốc thì sao? Xây nhà gì, xin tàu bản đồ đi biển. Mong Game Tip.vn giải đáp giúp em.

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Game Tip.vn. Thời gian gần đây, bản đồ biển trong đế chế được người chơi rất ưa chuộng, trào lưu chơi bản đồ biển trong đế chế cũng đang nở rộ. Bạn mới tập chơi Đế chế thì có thể chơi ngay bản đồ biển để đi đường tắt và bắt kịp. Biết đâu, có thể bạn sẽ trở thành một cao thủ của bản đồ biển Empire.

Quay trở lại vấn đề mà các bạn đang tự hỏi, Game Tip.vn xin trả lời các bạn, muốn xin được tàu trong đế chế thì người chơi cần phải xây nhà BD.

Houseboat BD (Bến tàu)

Để yêu cầu các con tàu trong Đế chế, trước tiên người chơi phải xây dựng một BD Boathouse. Nhà thuyền BD có thể được xây dựng từ thế hệ 1 trở đi Đây là công trình hàng hải duy nhất trong Đế chế, cần phải có căn cứ trên bờ biển.

Vui lòng cho tôi biết cách sử dụng bản đồ.

– Cách dựng nhà thuyền BD.

Đầu tiên bạn cần chặt 100 cây gỗ trong game Đế chế. Sau đó chuyển nông dân ra vùng ven biển. Bấm vào nhà nông, bấm vào cái búa (B) và chọn ngôi nhà cuối cùng trong danh sách (D). Hoặc chỉ cần nhấn phím BD trên bàn phím. Sau đó, bạn di chuyển ngôi nhà bạn muốn xây đến bãi biển và nhấp chuột trái để xây dựng ngôi nhà.

Xin cho biết cách khắc phục, cho tôi biết cách sử dụng bản đồ 2

– Yêu cầu một con tàu trong Đế chế.

Tiếp theo, nếu muốn yêu cầu bất kỳ loại tàu nào trong đế chế, bạn cần phải tích lũy một lượng tài nguyên vừa đủ. Xem chi tiết các loại tàu trong đế chế Bắn tên, cần cẩu, bắn súng, vận chuyển quân, đánh cá, buôn bán để hiểu rõ từng loại tàu, cách cải tiến. bấm vào ngay Các loại tàu trong đế chế. (up post) để đọc thêm thông tin chi tiết về các con tàu.

Xin cho biết cách khắc phục, cho tôi biết cách sử dụng bản đồ 3

Ngoài phiên bản Green Empire nổi tiếng, bạn cũng có thể tải Empire 2 để chơi game này. Điều đặc biệt là quân đội Việt Nam có mặt trong Đế Chế 2 đang gây sốt cộng đồng game thủ thời gian gần đây. Hy vọng rằng đó không chỉ là quân đội. Việt Nam có mặt trong Đế chế 2 nhưng ở phiên bản Đế chế xanh mà chúng ta vẫn chơi, Microsoft sẽ cập nhật để có quân đội Việt Nam, tạo thêm sức hấp dẫn cho trò chơi này.

https://game.tip.edu.vn/xin-thuyen-trong-de-che-nhu-the-nao-xay-nha-gi-xin-thuyen-map-bien-22326n

Các từ khóa liên quan:

xin vui lòng cho tôi biết làm thế nào để che nó? làm ơn cho tôi một bản sao của bản đồ

,

Rate this post
Leave a comment