Tặng 555 giftcode Hoành Tảo Giang Hồ 3D mobile

0

Nhân dịp game mobile nhập vai hành động Hoành Tảo Giang Hồ 3D tuyệt đẹp ra mắt vào 10h ngày 09/03/2017, NPH VTC Mobile gửi tặng độc giả 2Game 555 giftcode giá trị, gồm 88 Huyền Thiết; 3 rương kho báu cấp 1; 30.000 xu.

Hoành Tảo Giang Hồ Mobile 3D (Hoang Tao mobile) sử dụng đồ họa Unity 3D tân tiến, tạo nên những khung cảnh, chuyển động cực kỳ chân thực, rõ nét từng chi tiết với hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, tái hiện xuất sắc thế giới giang hồ đầy kịch tính.

MÀN HÌNH ĐẦY ĐỦ PK nổi, QUAN SÁT 360 độ

Tặng mã quà 555 Hoành Tảo Giang Hồ mobile 3D 0

Khi gia nhập các môn phái trong Hoành Tảo Mobile, người chơi thoải mái lựa chọn các kỹ năng chiến đấu khác nhau như PK cá nhân, PK tổ đội, Bang chiến, Công Thành Chiến. Hệ thống nộ khí khi PK không chỉ có vai trò tăng tốc độ di chuyển của nhân vật mà còn kìm hãm và làm chậm tốc độ của đối thủ, giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất để giành chiến thắng.

GIAO LƯU BÀ VŨ LÂM MỸ – KHAI BÁO VÕ LÂM MỸ

Tặng 555 Gift Code Hoành Tảo Giang Hồ 3D Mobile 1

Khác với hệ thống hiệp khách trong các game online hiện nay, với Hoành Tảo Mobile, người chơi không chỉ chiêu mộ hiệp khách ra trận mà còn có thể trò chuyện, tán gẫu, thu nhận bí kíp võ công từ hiệp khách. . Bất kể gia nhập môn phái võ công nào, bạn đều có thể học Cửu Âm Chân Kinh, Giang Long Thập Tam Muội, Cửu Dương Thần Công, Độc Cô Cửu Kiếm, v.v.

HÌNH ẢNH ĐÀO BẢO BOSS – CÁC BỨC XÚC CỦA ANH HÙNG

Tặng 555 Gift Code Hoành Tảo Giang Hồ 3D Mobile 2

Hệ thống Boss Bang hội, Boss Thế giới liên tục xuất hiện mỗi ngày giúp bạn thoải mái nối chuột cày cuốc, tổ chức tiệc giành trang bị hoàng kim, chu du trong thế giới võ lâm rộng lớn

TỐI ƯU HÓA ẢNH TỰ ĐỘNG TRÊN MỖI MÔ HÌNH

Tặng 555 Gift Code Hoành Tảo Giang Hồ 3D Mobile 3

Việc luyện võ là điều cần thiết đối với những người bạn tốt, những người bạn. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm game Hoành Tảo Mobile trên hầu hết các dòng điện thoại di động với chất lượng đồ họa cao mà không sợ hết pin hay quá nóng.

Tải game: https://hoanhtao3d.vn

Rate this post
Leave a comment