Cách kiếm tiền trong game Minecraft hiệu quả

0

Contents

Không chỉ trong thực tế mà trong game, tiền cũng rất quan trọng vì nó giúp người chơi dễ dàng mua vật phẩm, nâng cấp trang bị cho quá trình chơi game và Minecraft cũng không ngoại lệ.

Tiền trong trò chơi Minecraft được tính bằng đơn vị Dolla ($), được sử dụng để mua và bán các vật phẩm trong cửa hàng, giao dịch trên thị trường chợ đen, giao dịch với những người chơi khác hoặc trả thuế để duy trì Thị trấn của bạn. Như bạn thấy, tiền rất quan trọng, phải không? Vậy bạn kiếm tiền bằng cách nào? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều game thủ đang tự đặt ra để tìm ra câu trả lời. Vậy mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau để có thêm kinh nghiệm cho mình:

Cách kiếm tiền trong game Minecraft hiệu quả

1. Chặt củi:

Đầu tiên hãy chuẩn bị một chiếc rìu để chặt kiếm gỗ, khi tìm được cây kích chuột trái cho đến khi gãy thành các khối gỗ. Từ những khối đó bạn sẽ đổi bạc để kiếm tiền rất dễ dàng. Lưu ý là bạn nên để nguyên, không nên đóng thành ván gỗ.

Có hai loại gỗ có thể đổi ra bạc là gỗ sồi sẫm và gỗ keo. Sau đó gõ lệnh “/ warp kennyđể đổi bạc, mỗi 1 bạc sẽ bằng 50 đô la:

  • 64 keo -> 1 bạc.

Mua bán gỗ keo lấy bạc

  • Gỗ sồi 64 sẫm -> 1 bạc.

Giao dịch gỗ sồi lấy bạc

2. Phá đá:

Tương tự như cách chặt gỗ, bạn phải chăm chỉ đập đá để đổi lấy tiền. Lưu ý phải là đá nguyên chất hoặc đá andesite, đá granit thì mới có thể kinh doanh:

  • 64 viên đá + 64 viên đá -> 1 bạc.

đổi đá lấy bạc

  • 64 đá granit -> 1 bạc.

Đổi đá cẩm thạch lấy bạc.

  • 64 andesites đánh bóng -> 1 bạc.

Mua bán đá andesite để lấy bạc

3. Đào đất sét:

Đất sét thường được tìm thấy ở các hồ nhỏ, biển và nói chung là những nơi có nước. Đào đất sét và xây thành 1 khối đất sét cứng để đổi lấy bạc theo công thức: 64 cứng + 64 cứng -> 1 bạc.

Đất sét buôn bán lấy bạc

4. Thu hoạch nông sản:

Thu hoạch dưa hấu và bí đỏ thành khối nhỏ, nếu không có độ mịn thì tôi sẽ mất nhiều hơn, những loại không có độ mịn thì nên làm thành 1 khối. Sau viết lệnh/ warp kenny “ Di chuyển đến địa điểm giao dịch. Có dân làng ở đây, nhấp chuột phải vào dân làng sẽ hiển thị menu để giao dịch:

  • 64 quả dưa hấu + 64 quả dưa hấu -> 1 bạc.

Đổi dưa hấu lấy bạc

  • 64 quả bí + 64 quả bí -> 1 bạc.

Mua bán bí ngô lấy bạc

Đây là những cách lý tưởng để kiếm tiền mà không lo chết. Ngoài ra, bạn có thể vào trang trại quái vật, nhưng cách này rất dễ bị chết do bị quái vật tấn công, rơi xuống dung nham … Để biết cách kiếm các tài nguyên quý giá khác, hãy tham khảo thêm Cách khai thác trong Minecraft của bạn!

Chơi vui vẻ nhé!

Rate this post
Leave a comment