Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết về boss Pyro Hypostasis

0

Contents

Giảm ứ trệ pyro là ông chủ mới của Inazuma trong Genshin Impact. Đang ở đây Mọi thứ bạn cần biết về Pyro Hypostasis trong Genshin Impact 2.0.

Ngày phát hành Pyro Hypostasis trong Genshin Impact

Theo chương trình đặc biệt Tác động Genshin, Pyro Hypostasis là ông chủ mới của Inazuma. Nó thuộc họ Hypostasis, có nhiều boss mạnh với các yếu tố khác nhau. Pyro Hypostasis là trùm thứ năm.

Có thể tìm thấy các ví dụ về giảm cân bằng điện và tĩnh mạch trong Mondstadt. Geo Hypostasis xuất hiện trong rừng đá Guyun, cách xa cảng biển Liyue. Ngoài ra, người chơi có thể tìm thấy Cryo Hypostasis trong vùng đất phủ đầy tuyết của Dragonspine. Pyro Hypostasis sẽ xuất hiện ở Inazuma, quốc gia mới của Genshin Impact.

Pyro Hypostasis dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt người chơi trong bản cập nhật Genshin Impact 2.0. Bản cập nhật Genshin Impact tiếp theo được lên lịch vào ngày 21 tháng 7 năm 2021. Do đó, Pyro Hypostasis cũng sẽ đến vào ngày đó. Nó sẽ là một trong những con trùm nguy hiểm nhất trong trò chơi Genshin Impact.

Làm thế nào để đánh bại Pyro Hypostasis trong Genshin Impact

Pyro Hypostasis có nhiều đòn tấn công mạnh mẽ với nguyên tố Pyro. Bạn nên tránh chúng nếu không muốn nhân vật chết ngay lập tức. Con trùm này khó bị đánh bại hơn những con trùm hệ Lửa khác. Bạn phải áp dụng một số mẹo và thủ thuật để đánh bại Pyro Hypostasis trong Genshin Impact. Hãy ghi nhớ các mẹo sau và sẵn sàng tiêu diệt con trùm này, sau đó lấy các vật phẩm mà nó rơi ra để nâng cấp nhân vật Lửa.

Thêm các nhân vật DPS loại Cryo vào nhóm

Các vật phẩm Pyro và Cryo thường khắc chế lẫn nhau. Do đó, bạn cần ít nhất một nhân vật Cryo DPS trong đội của mình để hạ gục trùm Pyro Hypostasis một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cần một DPS loại Điện và một người chữa lành loại Hydro như Barbara để tạo ra các phản ứng nguyên tố mạnh mẽ và hỗ trợ các nhân vật DPS khác. Đừng sử dụng nhân vật Pyro vì con trùm này có khả năng chống lại tất cả các đòn tấn công của hệ Lửa.

Tập trung vào tấn công cốt lõi

Giống như các khối Hypostasis khác, lõi sức mạnh trung tâm đóng vai trò điều khiển chính là điểm yếu nhất của con trùm Genshin Impact này. Vì vậy, hãy tập trung tấn công vào điểm đó. Bạn phải sử dụng các đòn tấn công nguyên tố để giảm HP của khối đó rất nhanh. Tiếp theo, 3 Lăng kính sẽ xuất hiện khi HP đủ thấp. Bạn phải phá hủy 3 lăng trụ càng nhanh càng tốt để khối trung tâm bị vỡ. Nếu không, nó sẽ khôi phục HP và tấn công bạn một lần nữa.

Giữ khoảng cách an toàn

Khoảng cách an toàn là điều cực kỳ quan trọng khi chiến đấu với con trùm Genshin Impact mới. Pyro Hypostasis cấp cao có thể tung ra một đòn tấn công siêu mạnh làm giảm HP của mục tiêu đến chết. Do đó, bạn phải giữ khoảng cách an toàn với khối này khi nó bắt đầu một chuỗi tấn công, chẳng hạn như Sóng nhiệt, Xoay Pyro Ray, Vòi sen danh vọng …

Nó lên mọi thứ bạn cần biết về trùm Pyro Hypostasis trong Genshin Impact 2.0. Nếu biết thông tin nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả của Game.tip.edu.vn nhé!

Rate this post
Leave a comment