Cách sửa lỗi Play it Safe trong Cyberpunk 2077

0
Cyberpunk 2077 ra mắt với rất nhiều lỗi trong game. Và một trong những lỗi mà người chơi đang gặp phải trong Cyberpunk 2077 hiện nay là Play It Safe khiến họ không thể tiến sâu hơn vào trò chơi. Trong bài viết này, Game Tip.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách khắc phục lỗi Play it Safe trong Cyberpunk 2077.

cyberpunk 2077 vấp phải sự chỉ trích nặng nề do số lượng lỗi người chơi liên tục gặp phải. Người chơi hiện đang gặp phải một lỗi khó chịu khiến họ bước vào vị trí và không thể tiếp tục khám phá trò chơi. Vì các câu chuyện chính được kết nối với nhau, người chơi không thể bỏ qua một trong số chúng, nhưng một nhiệm vụ là bắt buộc để tiến bộ trong trò chơi và lỗi này là lỗi nhiệm vụ chính “Play It Safe”.

cách chơi an toàn trong cyberpunk 2077

Hướng dẫn gỡ rối cho nhiệm vụ câu chuyện chính của Cyberpunk 2077

Trong lỗi Play it Safe, Takamura sẽ không gọi cho bạn trong một khoảng thời gian không xác định. Mặc dù đây là một điểm quan trọng trong trò chơi, nhưng nếu không có nó, bạn không thể tiến thêm được nữa. Do đó, bài viết sẽ chia sẻ với các bạn một số cách khắc phục lỗi Play it Safe trong Cyberpunk 2077 mà bạn có thể áp dụng để khắc phục sự cố.

Cách khắc phục lỗi Play it Safe trong Cyberpunk 2077

Giống như bất kỳ tựa game dựa trên cốt truyện nào, bạn phải hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định để có thể tiếp tục trò chơi. Như đã nói ở trên, Play it Safe là một nhiệm vụ cốt truyện chính và đang gặp sự cố. Tại thời điểm này, tất cả người chơi có thể gặp phải vấn đề này.

cách chơi an toàn trong cyberpunk 2077

Người chơi thực hiện nhiệm vụ này cảm thấy không thoải mái. Chính vì vậy mà người chơi đã không nhận được cuộc gọi từ Takamura dù đã chờ rất lâu. CDPR hiện đang phát hành bản cập nhật, nhưng họ vẫn chưa sửa lỗi hoàn toàn. Tuy nhiên, có một số giải pháp dễ dàng đã được phát hiện và thử nghiệm để khắc phục sự cố một cách hiệu quả.

Việc bạn cần làm là vượt qua nhiệm vụ “Thế giới bên kia” với Hellman. Đó là bởi vì tại thời điểm thực hiện nhiệm vụ, “đồng hồ chạy” của bạn sẽ ở mức 30%. Bạn cần tỷ lệ phần trăm chính xác này vì nó sẽ kích hoạt giải pháp. Bây giờ bạn có thể đợi ở đó, dành 24 giờ và tải lại khu vực. Ngoài ra, bạn có thể quay lại nhà nghỉ, nhấp vào thiết bị đầu cuối và chạm vào nơi nó sẽ xuất hiện. Bây giờ hãy đợi 24 giờ và Takamura sẽ gọi cho bạn ngay lập tức.

cách sửa lỗi chơi nó an toàn trong cyberpunk 2077

Nếu cách này không hiệu quả, có một cách khác để thử. Bằng cách này, người chơi cần phải tự sát trong trò chơi để nó hoạt động. Cụ thể, người chơi phải đợi 24 giờ để vượt qua, tự sát và tải lại các trạm kiểm soát. Điều này cũng sẽ kích hoạt một cuộc gọi từ Takamura.

Dưới đây là 3 bản sửa lỗi có thể thực hiện cho nhiệm vụ “Chơi An toàn” trong Cyberpunk 2077. Những ai không muốn thử các bản sửa lỗi này có thể đợi CDPR phát hành hotfix của riêng họ để giải quyết cả hai lỗi khác được tìm thấy trong trò chơi. Hiện tại, các bản sửa lỗi trong bài viết sẽ giúp ích cho tất cả những ai đang gặp phải vấn đề này trong Cyberpunk 2077.

Link tải Cyberpunk 2077 mới nhất:

=> Liên kết tải xuống Cyberpunk 2077 cho PC

https://game.tip.edu.vn/cach-sua-loi-play-it-safe-strong-cyberpunk-2077-61994n
Ngoài ra Cyberpunk 2077 cũng có rất nhiều lỗi mà người chơi dễ gặp phải như treo máy chẳng hạn như thông thường khi chơi Cyberpunk 2077 chúng ta sẽ gặp lỗi game, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục nhé.

Xem thêm: Cách sửa lỗi treo máy khi chơi game Cyberpunk 2077.

Các từ khóa liên quan:

cách chơi an toàn trong cyberpunk 2077

sửa nhiệm vụ câu chuyện chính trong Cyberpunk 2077, sửa lỗi trò chơi Cyberpunk 2077 Play It Safe,

Rate this post
Leave a comment