Review game Rise of Kingdoms | Trải nghiệm trò chơi Rise of Kingdoms

0

[Review game Rise of Kingdoms | Trải nghiệm trò chơi Rise of Kingdoms



Review game Rise of Kingdoms | Trải nghiệm trò chơi Rise of Kingdoms

Rise of Kingdoms là một game chiến thuật lấy bối cảnh quân sự thời Trung Cổ.

1. Tài nguyên
Tài nguyên rất quan trọng để phát triển. Ba thứ cơ bản là thực phẩm, đá và gỗ.
Các nhiệm vụ quan trọng nhất của trò chơi như nâng cấp các tòa nhà, huấn luyện quân đội và nghiên cứu đều yêu cầu những tài nguyên này. Farm, Lumber Mill và Quarry là ba tòa nhà tạo ra tài nguyên.
Bạn cũng có thể thu thập tài nguyên từ các điểm tài nguyên trên bản đồ. Chúng bao gồm đất trồng trọt, trại khai thác gỗ và mỏ đá.
2. Sử dụng đá quý
Đá quý có thể được sử dụng để tăng tốc độ sản xuất quân đội hoặc nâng cấp ngay lập tức. Mặc dù có thể hấp dẫn những người chơi mới sử dụng đá quý theo cách này nhưng đó không phải là một cách sử dụng khôn ngoan, bởi điều này làm tiêu hao rất nhiều đá quá. Tham gia một liên minh và hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định cũng mang lại cho bạn một số đá quý miễn phí.
Như với hầu hết các trò chơi, đá quý được mua bằng tiền tệ thực tế. Để nhận được đá quý miễn phí, hãy để ý “đống đá quý” trên bản đồ. Thu thập những viên đá quý này bằng cách gửi quân đội của bạn đến địa điểm. Nghiên cứu có tiêu đề “Trang sức” phải được hoàn thành trong học viện để có được những viên đá quý này.
3. Tòa nhà
Các tòa nhà được chia thành hai loại chính: Kinh tế và Quân sự. Danh mục vật phẩm trang trí thứ ba cũng có sẵn cho những game thủ tìm kiếm tính thẩm mỹ cao hơn một chút.
Tòa thị chính là trung tâm của thành phố. Loại Kinh tế bao gồm các tòa nhà như trang trại, nhà máy gỗ, mỏ đá, mỏ vàng, học viện và kho chứa.
Như tên cho thấy, các tòa nhà Quân sự đối phó với quân đội. Doanh trại, phạm vi bắn cung, quán rượu, trại trinh sát, bệnh viện và xưởng bao vây là một phần của lớp này.
4. Nền văn minh
Để bắt đầu, bạn sẽ được khuyên chọn Rome làm nền văn minh khởi đầu của mình. Mặt khác, các chuyên gia sẽ khuyên bạn nên đi với Anh hoặc Trung Quốc. Lợi ích của hai nền văn minh này là không thể tin được. Hơn nữa, nếu bạn phải lựa chọn giữa hai nước, Anh là lựa chọn tốt hơn.
5. Nâng cấp xây dựng
Không giống như các trò chơi khác mà bạn được nâng cấp tất cả các tòa nhà hoặc toàn bộ thành phố, cách tốt nhất là nâng cấp tòa thị chính. Nếu bạn muốn tiếp tục trò chơi, hãy đảm bảo nâng cấp tòa thị chính của bạn trước bất kỳ công trình kiến trúc nào khác. Đây là cách bạn đến gần tòa thị chính của mình hơn. Kết quả là toàn bộ nền văn minh của bạn sẽ được nâng cấp.
Bằng cách cải thiện tòa thị chính, bạn mở ra cánh cửa cho nhiều lợi ích hơn. Khi bạn lên cấp trong trò chơi, một tòa thị chính được nâng cấp cho phép bạn truy cập vào một loạt các nâng cấp khác. Các nâng cấp này có thể được xem bằng cách nhấp vào nút Thông tin trên màn hình.
Khả năng mang thêm quân và hành quân vào chiến trường là một trong những nâng cấp có lợi nhất mà bạn có thể nhận được ở đây. Vì vậy, bạn bắt đầu bằng cách nâng cấp tòa thị chính và trong thời gian chờ đợi, bạn nên tham gia một liên minh.
6. Tham gia liên minh
Một trong những điều đầu tiên bạn nên làm trong Rise of Kingdoms là tham gia một liên minh. Bước này sẽ giúp ích cho việc xây dựng các tòa nhà của bạn. Bạn sẽ được cung cấp một danh sách các liên minh để lựa chọn. Đây là những liên minh tốt nhất với những người có sức mạnh cao và bạn có thể tham gia cùng họ. Tuy nhiên, bạn biết rằng những liên minh này yêu cầu phải có đơn đăng ký nên bạn cần phải cố gắng nổ lực để đạt được mục đích này đấy nhé!
Người mới bắt đầu nên bắt đầu với Rise of Kingdoms bằng cách làm theo Quy trình Jumper. Bằng cách này, bạn có thể bước vào một vương quốc mới với nhiều quyền lực hơn từ tài khoản mới của mình.
Trong mọi trường hợp, bạn vẫn phải thực hiện các bước cơ bản của trò chơi. Bây giờ bạn đã tham gia một liên minh, bạn có thể tự do chuyển sang phần tiếp theo của trò chơi.
7. Người chỉ huy
Bây giờ, khi các tòa nhà đang được nâng cấp, bạn cần phải làm những việc khác, chẳng hạn như chuẩn bị cho các chỉ huy của bạn sẵn sàng. Bạn có nước Anh là nền văn minh của bạn, vì vậy Boudica sẽ trở thành một chỉ huy tuyệt vời vì cô ấy rất giỏi trong việc chiến đấu với quân man rợ.
Đối với mỗi chỉ huy, bạn có thể mở khóa cấp độ sao của họ để nâng cao kỹ năng của tất cả họ. Luôn cố gắng tối đa hóa kỹ năng có sẵn đầu tiên trong mỗi chỉ huy.
8. Phong trào quân đội
Để tấn công, những kẻ man rợ thực hiện việc tìm kiếm hoặc chọn mục tiêu trên bản đồ. Bằng cách nhấp vào mục tiêu, bạn có thể chọn số lượng quân và chỉ huy mà bạn muốn dẫn quân. Sau đó, chỉ cần ra lệnh cho họ hành quân đến điểm đến mong muốn của bạn.
9. Chế độ thám hiểm
Trong chế độ thám hiểm, bạn phải hoàn thành một loạt nhiệm vụ. Mục tiêu là đạt được ba sao trong mỗi nhiệm vụ. Chủ yếu là các nhiệm vụ dựa trên thời gian hoặc dựa trên thiệt hại.

➪ Tags: #Review #game #Rise #Kingdoms #Trải #nghiệm #trò #chơi #Rise #Kingdoms

➪ Keyword: review game,review game,review ẩm thực,đánh giá game,trải nghiệm game mới,rise of kingdom,game chiến thuật,game hay mobile,game mobile,game top,game dễ chơi

Rate this post
Leave a comment