PUBG Mobile: Những địa điểm xuất hiện Flare Gun nhiều nhất trên Erangel

0

Contents

Bản đồ Erangel vừa được cập nhật và người chơi PUBG Mobile hãy quan tâm xem có nhiều súng bắn pháo sáng trên bản đồ đó không nhé. Vậy Flare Gun là gì mà người chơi quan tâm đến vậy?

windows phonePUBG Mobile dành cho PC
Quả táoPUBG Mobile dành cho iOS
AndroidPUBG Mobile dành cho Android

Flare Gun là loại súng có màu đỏ nổi bật, có một viên đạn duy nhất trong băng đạn. Do có màu sắc đặc biệt nên người chơi nào cũng muốn có ngay. Nhưng sức mạnh thực sự của nó là gì? Súng bắn pháo sáng có tác dụng định vị vị trí, gọi trực thăng thả ô khán đài vào vị trí. Tại điểm mà pháo sáng dừng lại giữa không trung, một chiếc máy bay sẽ bay qua và thả một loại hộp Airdrop đặc biệt vào chính xác vị trí này. Bạn có muốn sở hữu ngay vũ khí này khi tham gia game bắn súng sinh tồn này không? Kiểm tra các địa điểm dưới đây để bạn có cơ hội nhận được nó.

Các khu vực chính có nhiều súng bắn pháo sáng trong bản đồ PUBG Mobile Erangel

1. Georgopol

Georgopol là một thành phố cảng lớn ở phía Tây Bắc gồm nhiều ngôi nhà và bệnh viện lớn, rất lớn. Khu vực phía Nam thành phố có tài sản rủi ro tốt và trung bình, xa hơn khu vực bệnh viện có thể xuất hiện nhưng nhận được nhiều sự quan tâm. Khu vực phía bắc Georgopol là nơi có nguồn tài nguyên dày đặc, các khu chung cư cao tầng dày đặc. Khu vực bãi container có rất nhiều nhà kho và rất dễ dàng di chuyển để loot đồ, bạn có thể né đạn mà không gặp quá nhiều khó khăn. Đặc biệt, có thể nhặt được khá nhiều súng bắn pháo sáng ở khu vực này.

georgopol

2. Căn cứ quân sự Sosnovka

Trong bài viết về những nơi dễ dàng nhất để loot đồ trong PUBG Mobile, chúng tôi cũng đã đề cập đến địa điểm này. Căn cứ quân sự Sosnovka là một hòn đảo quân sự nằm ở trung tâm của khu vực Doanh trại quân đội Sosnovka, là điểm loot đồ hoàn hảo nhất trên toàn bộ bản đồ. Khu vực này rất rộng nên sẽ mất nhiều thời gian để tìm tổ đội, vì đều nằm trong các tòa nhà lớn. 3 tòa nhà chung cư nằm ở trung tâm của khu vực Doanh trại, những mái nhà đó thường mang lại cho bạn rất nhiều súng bắn pháo sáng và một lượng đồ đạc tương đối tốt khi bạn tìm kiếm xuống sâu hơn.

game bắn súng sinh tồn

3. Sức mạnh của Mylta

Mylta Power ở rìa bản đồ, thường rất ít người để ý, nhưng lại là khu vực có rất nhiều vật phẩm cần thu thập. Nơi này có rất nhiều vũ khí, vật phẩm chữa bệnh, phương tiện di chuyển thuận tiện. Những ngôi nhà lớn bên cạnh lò sưởi là nơi phát súng bắn pháo sáng.

Might of Mylta

4. Pochinky

Pochinki là một khu vực cực kỳ nguy hiểm vì nằm ở trung tâm bản đồ nhưng lại có rất nhiều vật phẩm. Đây là chiến trường dành cho những người chơi có kinh nghiệm. Với những ngôi nhà 2 tầng liền kề và vô số vũ khí, việc tìm kiếm Flare Gun sẽ rất dễ dàng cho người chơi. Khi nhảy dù xuống khu vực này, bạn phải quan sát cẩn thận để tránh bị đối phương tấn công bất ngờ.

Pochinky

Trên đây là 4 khu vực cực kỳ tiềm năng nếu bạn muốn tìm khẩu súng bắn pháo sáng nổi bật trong bản đồ Erangel của PUBG Mobile. Tuy nhiên, những khu vực trên cũng là một trong những khu vực cực kỳ nguy hiểm nên bạn hãy lưu ý để trở về an toàn.

Bạn có thể quan tâm:

Rate this post
Leave a comment