PUBG Mobile: Mẹo nhỏ giúp người chơi quan sát và điều khiển tốt hơn

0

Contents

Cơ chế điều khiển trong PUBG Mobile trên điện thoại sẽ gặp đôi chút khó khăn so với những người đã quen chơi trên máy tính bằng chuột và bàn phím, vì vậy game thủ sẽ cần đến sự trợ giúp của các công cụ hỗ trợ chơi game trên điện thoại như bàn phím. và chuột dành riêng cho chơi game trên thiết bị di động. Dưới đây là một số mẹo sẽ giúp bạn di chuyển và điều khiển nhân vật của mình tốt hơn trong PUBG Mobile.

windows phonePUBG Mobile dành cho PC
Quả táoPUBG Mobile dành cho iOS
AndroidPUBG Mobile dành cho Android

PUBG Mobile: Mẹo giúp bạn xem và kiểm soát trò chơi tốt hơn

1. Dựa và bắn

PUBG di động

Chế độ này là một tính năng quan trọng thường được các cao thủ và người chơi sử dụng, nghiêng một phần cơ thể khi đứng bên trong sẽ giúp ít lộ toàn bộ cơ thể khi bắn qua chỗ nấp, khiến kẻ địch khó bị bắn trúng hơn. bạn, nhưng đừng quên rằng kẻ thù cũng có thể làm điều tương tự với bạn.

PUBG di động

Tuy nhiên, tính năng này không được bật theo mặc định khi bạn cài đặt trò chơi lần đầu. Nếu bạn là người mới chơi game, bạn thường sẽ không nhận thấy tính năng này và sẽ không tận dụng được nó. Để kích hoạt chế độ nghiêng, bạn cần vào Cài đặt > chọn Thiết yếu và tìm phần nhìn và bắnXoay Cho phép là được.

2. Điều chỉnh các nút

PUBG di động

Để người chơi làm quen nhanh hơn với cơ chế điều khiển trong PUBG Mobile, game đã cho phép người chơi thay đổi và điều chỉnh lại các nút điều khiển cho phù hợp hơn với phong cách điều khiển của mình, tùy chỉnh lại nút. Cài đặt> Kiểm soátnhấp chuột cá nhân hóa và điều chỉnh các nút, kích thước nút để phù hợp với điều khiển của riêng bạn.

3. Tận dụng chức năng con quay hồi chuyển

PUBG di động

Tính năng này đã tận dụng lợi thế của cảm biến con quay hồi chuyển trong điện thoại thông minh hiện đại để điều khiển trái tim bằng cách nhắm hoặc toàn bộ nhân vật bằng cách xoay điện thoại theo hướng bạn muốn nhìn, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bất kỳ ai muốn nhìn vào nó. bắn xa.

Dễ dàng kiểm soát khoảng cách nhỏ khi nhắm mục tiêu bằng cách di chuyển nhẹ điện thoại. Để tính năng hoạt động, bạn phải đăng nhập Cài đặt > chọn Thiết yếu > cuộn xuống và tìm dòng Con quay hồi chuyểnsau đó đến chế độ phạm vi được kích hoạt là được.

4. Sử dụng nút lửa bên trái

PUBG di động

Sử dụng scope trong game là chuyện bình thường kể cả với người chơi chuyên nghiệp và người mới chơi, nếu bạn chỉ sử dụng nút lửa bên phải thì sẽ khá mất thời gian và không được linh hoạt lắm, hãy thử xem, bạn nhấn nút aim rồi lại di chuyển ngón tay xuống bên phải nút lửa để bắn cũng lâu hơn so với sử dụng nút lửa bên trái cùng một lúc.

PUBG di động

Để kích hoạt tính năng này, bạn cần vào Cài đặt > chọn Thiết yếuphần tìm kiếm Hiển thị nút lửa bên trái và lựa chọn luôn luôn là được.

PUBG di động

Tính năng này được rất nhiều người chơi sử dụng trong phiên bản PC của PlayerUnknown’s Battlegrounds, nhưng trên Mobile thì ít được chú ý hơn, sử dụng Free Gaze bạn có thể quan sát xung quanh, đặc biệt là những người chơi thường có phong độ kém.

Như vậy, bạn sẽ quan sát được góc nhìn rộng và phát hiện mọi chuyển động xung quanh mình, từ đó bạn sẽ thấy đối phương phải chủ động đánh lái sớm, giữ và kéo biểu tượng con mắt để sử dụng miễn phí nhìn.

6. Kích hoạt tự động chạy

PUBG di động

Đây là chức năng mà có lẽ người chơi nào cũng biết và sử dụng, bạn chỉ cần nhấn nút lên thả xuống là nhân vật sẽ tự động chạy, nếu muốn dừng chỉ cần nhấn vào biểu tượng chạy. hoặc bạn có thể nhấn nút biểu tượng người chạy một lần.

7. Đối đầu đều là Bot

PUBG di động

Khác với các thiết lập trên, thiết lập này là một ngoại lệ, bạn sẽ thấy việc tiêu diệt của bạn rất đơn giản vì đối thủ sẽ thường xuyên đi lang thang, nhìn thấy bạn, bắn một phát và chỉ cần đứng yên và bắn. Đây là danh tính của trò chơi Bot. một loại NPC được điều khiển bởi máy chủ trong trò chơi.

Trên đây là một số thủ thuật giúp bạn điều khiển tốt hơn và hiệu quả hơn trong game, khi đã nắm được quyền điều khiển trong game rồi thì hãy tìm nơi loot đồ, chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến của mình. Ấn phẩm 12 vị trí loot hàng đầu trong PUBG Mobile sẽ giúp bạn tìm ra những địa điểm loot đồ tốt nhất trong PUBG Mobile.

Xem thêm: 5 vũ khí giúp bạn dễ dàng giành TOP 1 trong PUBG Mobile

Rate this post
Leave a comment