Cyno trong Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết

0

Contents

Trong Tác động Genshin, Cyno là một nhân vật mới và rất được mong đợi. Hãy cùng Game.tip.edu.vn tìm hiểu mọi thông tin về Cyno trong Genshin Impact Xin vui lòng!

Nhân vật Genshin Impact Cyno

Giới thiệu Cyno trong Genshin Impact

Cyno trong Genshin Impact là ai?

Genshin Impact Cyno anh ta là một học giả của khu vực, người đã ra mắt sau Inazuma. Nhân vật này chắc chắn sẽ xuất hiện khi Lữ khách đi qua Sumeru.

Câu chuyện của Cyno

Cyno là một học sinh tại Học viện Sumeru ở vùng đất của Trí tuệ. Lisa cũng học ở đây. Đó là một ngôi trường đầy những học sinh và giáo viên tài năng. Cyno xuất hiện lần đầu trong Teyvat Chapter Storyline Preview mà miHoYo đã trình chiếu trước khi Genshin Impact chính thức được phát hành.

Genshin Impact Cyno từ Học viện Sumeru

Ngoài ra, những người tập trung vào câu chuyện của trò chơi có thể đã bỏ lỡ sự xuất hiện của anh ấy trong webtoon Genshin Impact. Trong webtoon, Cyno bảo vệ Collei trong chuyến đi đến Mondstadt.

Sự xuất hiện của Cyno

Cyno trong Genshin Impact là một chàng trai trẻ với đôi mắt đỏ cam, làn da rám nắng và mái tóc bạch kim dài vừa phải.

Trang phục của Cyno trong Genshin Impact

Trang phục của Cyno cũng khá đặc biệt. Nó dường như được thiết kế theo trang phục truyền thống của người Ả Rập. Bạn có thể dễ dàng nhận ra những điểm tương đồng giữa quần áo của Cyno và các nhân vật trong truyện cổ tích như Aladdin hay Nghìn lẻ một đêm. Tuy nhiên, mũ đội đầu giống của người Ai Cập hơn.

Trong Genshin Impact, mỗi nhân vật có một “dây chuyền” gắn liền với các thần thoại khác nhau, chẳng hạn như Jean và Gunnr / Hildr trong thần thoại Bắc Âu, Itto và Oni trong thần thoại Nhật Bản, Kujou Sara, và thần điện thoại Tengu. Như vậy, Cyno có thể liên quan đến thần thoại Anubis.

kỷ nguyên của cyno

Hiện tại, tuổi của Cyno trong Genshin Impact vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, tính cách của nhân vật này được miêu tả là khó gần, ít nói và điềm đạm. Mặc dù Cyno có vẻ ngoài là một người lạnh lùng nhưng thực chất anh lại là một nhân vật trong sáng, rất thích thú với những thí nghiệm kỳ lạ của Fatui.

Nguyên tố Cyno trong Tác động Genshin

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về Cyno Genshin Impact. Tuy nhiên, có hai luồng ý kiến ​​về tầm nhìn của ông:

  • Pyro, do phụ kiện màu đỏ gắn vào thắt lưng.
  • Dendro, do Cyno đến từ quốc gia Sumeru chơi.
Cyno có thể mang tầm nhìn Pyro

Cách chơi Cyno trong Genshin Impact

Trong webtoon Genshin Impact, Cyno sử dụng phép thuật và phép thuật để bảo vệ bạn bè của mình khỏi bị thương. Nhưng trong trailer, anh ta sử dụng một ngọn giáo.

Dựa trên hình ảnh đó, nhiều người dùng cho rằng Genshin Impact Cyno có một vụ nổ nguyên tố phong ấn đối thủ. Như vậy, Cyno có thể làm suy yếu đòn tấn công của kẻ thù, đồng thời tạo phản ứng Crystallize lên kẻ thù, cung cấp cho người chơi những tấm lá chắn vững chắc.

Cách xây dựng Cyno Genshin Impact sẽ được Game.tip.edu.vn cập nhật trong thời gian sớm nhất

Ngày phát hành Genshin Impact Cyno

Cyno đã xuất hiện trong cả manga và Story Preview, vì vậy cô ấy sẽ là một nhân vật điều khiển được trong Genshin Impact trong tương lai. Rất có thể Cyno sẽ xuất hiện khi Mihoyo ra mắt tại quốc gia Sumeru.

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về Cyno trong Genshin Impact. Hãy cùng Game.tip.edu.vn hy vọng sự xuất hiện của nhân vật Cyno khi bạn chơi game Genshin Impact nhé!

Rate this post
Leave a comment