Yoru cần được giúp và đây là những gì Riot cần làm

0

Contents

Với một số điều chỉnh, Yoru có thể trở lại meta Valorant

yoru

yoru của CÓ GIÁ TRỊ được cho là Duelist Lý tưởng cho những kẻ “rình rập”. Tuy nhiên, sau hơn hai tháng ra mắt, đại diện người Nhật Bản đã để lại nhiều thất vọng hơn những gì người chơi mong đợi ở anh.

tìm kiếm nhanh “yoru” lên VALORANT subreddit làm phát sinh nhiều phàn nàn về đại lý này. Một người chơi nói “nó không thực sự” Duelist “, một người khác ghi nhận “điểm yếu” của nó và nhiều bài viết đề xuất cải thiện bộ kỹ năng của đặc vụ này. yoru có một lối chơi rất thú vị, nhưng hãy chọn yoru chơi xếp hạng chắc chắn sẽ khiến đồng đội thắc mắc và yêu cầu bạn chuyển sang 1 Duelist khác, theo mục tiêu cái đó.

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/hhlgphVf-1g" title="YouTube video player" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Sự thật là khả năng yoru rất ồn ào, không hiệu quả và không phải lúc nào cũng hỗ trợ lối chơi Duelist. nhà thiết kế trò chơi Rycoux gợi ý về các tập phim nghiệp dư Tương lai. Nhận xét về một bài đăng trên reddit, nói Bạo loạn họ đang thử nghiệm “để cung cấp sức mạnh cơ bản tốt hơn sau mỗi vòng” cũng như “xem xét điều chỉnh âm thanh mà Yoru tạo ra”.

Mặc dù chưa có chỉnh sửa nào được xác nhận, nhưng đây là điều sẽ ngay lập tức biến Yoru trở thành một đại lý tốt hơn.

Gatecrash: làm cho nó nhanh hơn và yên tĩnh hơn

Trò chơi Jett Yoru Ultimate

Ngay lập tức, Chen hàng nó không có tác dụng gì ngoài một câu thần chú dịch chuyển. Các đội đối thủ sẽ hiếm khi cho phép bạn dịch chuyển phía sau họ, đặc biệt là ở các cấp bậc cao hơn. Nó cũng không hiệu quả như một công cụ chạy trốn. Tuy nhiên, đây vẫn là một kỹ năng có tiềm năng lớn.

Bạn đang làm gì đấy? Jett phù hợp nhất cho các nhà điều hành? Tại sao Nữ hoàng là một trong những Duelists “tàn bạo” nhất Có giá trị? Câu trả lời có lẽ đến từ thực tế là chúng có thể dễ dàng thoát khỏi nguy cơ gây hại. Jett anh ta có thể nhìn từ một góc độ nguy hiểm, bắn một quả Op và nhanh chóng chạy đến nơi an toàn cho dù anh ta có bị bắn trúng hay không. Nữ hoàng anh ta có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ trước khi sử dụng Dismiss để bỏ chạy hoặc hồi máu cho bản thân. Nhưng Yoru không thể làm những điều đó.

Yoru-5

Chen hàng có một hoạt hình ngắn trước đây yoru anh ta có thể dịch chuyển đến vị trí mặc định của mình. Trong thời gian đó, kẻ thù có thể dễ dàng tiêu diệt bạn trong khi bạn cast. Nếu nó có cùng thời gian truyền với Jett dấu gạch ngang một trong hai nữ hoàng nói lời tạm biệt, có thể mở ra nhiều cơ hội cho yoru Anh ta có thể có góc Op mạo hiểm hơn và rút lui nhanh chóng như Jett. Và việc ẩn nấp sẽ còn hiệu quả hơn, cho phép bạn lựa chọn và trở về đội của mình một cách an toàn.

Giảm âm thanh khi dịch chuyển cũng sẽ cho phép anh ta hữu ích hơn. Vẫn cần một số manh mối để bàn làm việc hành động này một lần nữa, nhưng có lẽ việc giảm bán kính và âm lượng âm thanh sẽ khiến người chơi yoru diễn ra và thời gian Chen hàng tốt hơn.

Fakeout: Bản đồ hoàn chỉnh hoặc vô hình (hoàn toàn)

yoru-1

Giả vờ chắc chắn là một trong những kỹ năng thú vị nhất trong trò chơi. Nó có thể mang lại một tình huống thú vị, có thể hiệu quả hoặc do hậu quả, tùy thuộc vào cách bạn sử dụng nó.

bạn có thể sử dụng Giả vờ để thực hiện tình huống với chỉ số IQ cao bằng cách đánh lạc hướng người máy của Nâng lên một trong hai Killjoy, giả vờ đẩy trong khi nhóm của bạn đi đến một nơi khác hoặc cố gắng thuyết phục đối phương rằng bạn đang bỏ chạy. Nhưng đối thủ càng kinh nghiệm thì tác dụng càng hiệu quả. Giả vờ kém hiệu quả.

Và dường như có rất ít điều có thể làm để cải thiện khả năng này. Nó đã rất rẻ: 100 Tín dụng, hai điểm tích lũy mỗi vòng. Và bạn có thể sử dụng chúng ngay lập tức hoặc không. Một người hâm mộ đã gợi ý cho Yoru một giao diện tương tự như khói của Brimstone, cho phép cô ấy đặt chúng trong một bán kính nhất định xung quanh mình. Đây là một ý tưởng thú vị, nhưng nó sẽ không xảy ra.

Yoru-6

Nếu Yoru có thể đi đến một chiều không gian khác, như Omen hoặc Astra, và đặt chân từ bất kỳ đâu trên bản đồ, thì khả năng này có thể hiệu quả hơn nhiều. Nhưng có đáng để lãng phí thời gian ở một không gian khác cho một kỹ năng không mang lại nhiều lợi ích như hút thuốc không?

Một người chơi khác cho rằng việc làm cho bước chân hoàn toàn vô hình có thể là một cải tiến tốt đẹp. Điều này có thể khiến đối thủ bối rối hơn bình thường một chút, thêm một chút tinh tế cho khả năng này.

Dimensional Drift: Giảm cộng dồn tối đa xuống 6 điểm

yoru-3

Mới nhất của Yoru là một công cụ thăm dò tuyệt vời. Để tránh chế ngự nó, thay đổi tức thời duy nhất mà khả năng này cần là giảm một chút chi phí.

Với chi phí cuối cùng là 7, Dimensional Drift ngang bằng với Astra’s Cosmic Split, Breach’s Rolling Thunder, Brimstone’s Orbital Strike, Cypher’s Neural Theft, Killjoy’s Lockdown, Omen’s From the Shadows, Raze’s Showstopper, Sage’s Resurrection, Hunter’s Fury từ Sova và Viper’s Pit . Trong số này có lẽ phải kể đến Omen, Yoru được cho là có 7 điểm ult tệ nhất.

Dimensional Drift hầu như không cung cấp thông tin, không gây thiệt hại và quá ồn ào. Điều mà hầu hết người chơi Yoru làm với chiêu cuối của họ là sử dụng nó để đánh giá có bao nhiêu kẻ thù ở một nơi trước khi dịch chuyển trở lại. Chen hàng của chúng. Thông tin tương tự này có thể được cung cấp bởi Sova Recon Bolt hoặc Owl Drone, cả hai đều không phải là ults.

Nhưng rõ ràng tại sao Riot lại chần chừ trong việc buff khả năng này. Nếu nó im lặng hoặc Yoru hoàn toàn vô hình, thì nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tính toàn vẹn của các trận đấu. Cuộc đấu tay đôi sẽ không còn là cuộc đọ súng vì bạn sẽ không có thông tin về vị trí của họ.

Một người hâm mộ đã đề xuất Dimensional Drift. ”Sử dụng phép thuật mà không cần mặt nạ”, Đó sẽ là một lợi ích hợp lý mà sẽ không đẩy bạn vượt quá giới hạn. Nhưng hiện tại, chỉ cần làm cho nó có giá 6 sẽ khiến nó ngang bằng với các ulti khác trong trò chơi.

yoru-mù

Một số người hâm mộ Yoru tin rằng bộ kỹ năng của cô ấy phù hợp với vai trò khởi xướng hơn là đấu tay đôi. Họ cung cấp chiết khấu cho Blindside 100 Tín dụng bằng cách cộng số tiền tích lũy mỗi vòng. Mặc dù điều này sẽ tốt nhưng nó không thực tế. Chiêu thức Yoru này rất dễ sử dụng, nhưng cũng dễ né tránh. Vì nó có thể được ném từ một khoảng cách xa và cần một thứ gì đó để bật ra, nên các đội đối phương có thể phản công nó dễ dàng hơn là dùng đèn flash Breach hoặc Phoenix.

VALORANT Champions Tour Masters đã kết thúc, Riot có thể thực hiện các thay đổi cân bằng để không ảnh hưởng đến môi trường chuyên nghiệp. Và Yoru rất có thể sẽ nhận được ưu đãi trong bản vá 2.06.

Rate this post
Leave a comment