Người dùng Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ không thể chơi PUBG Mobile phiên bản quốc tế

0
phiên bản quốc tế bởi PUBG mobile Nó sẽ ngừng hoạt động đối với người chơi ở Hàn Quốc và Nhật Bản bắt đầu từ ngày 30 tháng 6. Thay vào đó, người dùng sẽ cần chuyển sang phiên bản PUBG Mobile dành riêng cho hai thị trường này.

Là một trong những tựa game Battle Royale thành công nhất trên di động, cả về doanh thu lẫn số lượng người chơi. Tính đến tháng 5 năm 2021, đây là trò chơi di động có doanh thu cao thứ hai trên thị trường. Theo báo cáo của Sensor Tower, PUBG Mobile đạt doanh thu khổng lồ lên tới 258 triệu USD trên toàn thế giới. Trong đó, phần lớn thu nhập đến từ hai thị trường hàng đầu là Hàn Quốc và Nhật Bản. Động thái này của nhà phát hành dường như có sự tính toán trong chiến lược kinh doanh của mình.

Thông báo hiển thị cho người dùng ở Hàn Quốc và Nhật Bản khi truy cập phiên bản PUBG Mobile quốc tế
Thông báo hiển thị cho người dùng ở Hàn Quốc và Nhật Bản khi truy cập phiên bản PUBG Mobile quốc tế

“Gửi tới các cầu thủ của chúng tôi ở Nhật Bản và Hàn Quốc,

Do một số điều chỉnh nhất định trong PUBG Mobile, kể từ ngày 30 tháng 6 năm 2021 (23:59:59), PUBG Mobile sẽ không còn hỗ trợ dịch vụ ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Người chơi ở Nhật Bản và Hàn Quốc phải tải xuống các phiên bản khu vực tương ứng. Cảm ơn bạn đã tiếp tục ủng hộ PUBG Mobile! ”

Ngoài ra, phiên bản PUBG Mobile tại thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản cũng sẽ từ chối đăng nhập từ các tài khoản bên ngoài hai quốc gia này.

Điều khoản dịch vụ mới sẽ cấm người chơi bên ngoài Hàn Quốc và Nhật Bản truy cập phiên bản hai quốc gia.
Điều khoản dịch vụ mới sẽ cấm người chơi bên ngoài Hàn Quốc và Nhật Bản truy cập các phiên bản dành cho hai quốc gia này.

Xem thêm:

– Mã di động PUBG mới nhất

– Nạp UC PUBG Mobile ở đâu uy tín?

– Hướng dẫn chỉnh độ nhạy cuối cùng của súng.

– Trang web mua bán thẻ game bằng thẻ cào uy tín tốt nhất

Động thái này diễn ra vài tháng sau khi PUBG Mobile Hàn Quốc thông báo rằng biến thể bản địa hóa sẽ ngừng hoạt động đối với người dùng ở tất cả các quốc gia khác. Cùng với phiên bản dành riêng cho Ấn Độ, có vẻ như PUBG Mobile đang thay đổi chiến lược kinh doanh bằng cách tập trung vào từng thị trường thay vì quốc tế hóa trò chơi. Đây được coi là một hướng đi khôn ngoan vì theo đó nhà phát hành sẽ phát triển game theo nhu cầu và văn hóa của từng quốc gia, tương thích và thỏa mãn trải nghiệm người dùng.

Rate this post
Leave a comment