Ao Shin DTCL mùa 7: Cách chơi, lên đồ và đội hình chuẩn nhất

0

Contents

Ao Shin DTCL mùa 7 chỉ có hai tộc là Rồng Sấm Sét và Thần Rồng, nhưng là một tướng sát thương phép đơn giản và hiệu quả, Ao Shin có thể góp mặt trong nhiều đội hình khác nhau. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho đội hình Rồng Sấm giúp bạn thăng hạng trên đấu trường sự thật Mùa 7 này.

ao shin dtcl mua 7 game mới nhất

Ao Shin DTCL Season 7 là Rồng Thần với khả năng gây sát thương và giảm mana cho nhiều mục tiêu cùng lúc rất mạnh mẽ. Với giá 10 vàng trong shop và kĩ năng “Mưa Sấm Sét”, cộng thêm 600 máu từ nội tại Đại Long giúp Ao Shin dễ dàng đứng ở tuyến đầu sau đó gây một lượng sát thương lớn cho team địch. Ngoài ra, Nội tại Đại Long Tộc giúp Ao Shin kích hoạt thêm 3 Gia tộc Rồng Sấm sẽ giúp bạn dễ dàng kích hoạt các Mốc nâng cấp Biệt đội Rồng Sấm. Vì vậy, mảnh Ao Shin là lựa chọn tốt nhất nếu bạn quyết định sử dụng đội hình Rồng Sấm trong trò chơi của mình. Nếu bạn đã và đang muốn sử dụng Ao Shin, hãy xem những gì cần chuẩn bị tiếp theo.

I. Khi nào cần suy nghĩ về sự liên kết này

Bạn có thể chơi cách xây dựng này bất cứ khi nào bạn muốn, các vị tướng Jade Serpent rất dễ kiếm trong giai đoạn đầu game và Aoshin cũng không khó tìm. Những chú rồng vĩ đại luôn xuất hiện rất nhiều trong cửa hàng.

II. Thống kê DTCL Ao Shin, Kỹ năng và Cuộc đua

1. Bộ lạc

Gia tộc: Rồng sấm – Rồng thần

Giá triệu hồi: 10 vàng

Có khả năng: Ao Shin bắn 14 tia vào kẻ thù ngẫu nhiên. Mỗi tia gây sát thương phép và trừ 20 vào năng lượng hiện tại của mục tiêu.

Chấn thương: 250/400/2500

1 sao 2 sao 3 sao
Máu 950 1710 3078
Thiệt hại vật chất 60 108 194
Tốc độ tấn công 0,8 0,8 0,8
Áo giáp năm mươi năm mươi năm mươi
Kháng phép năm mươi năm mươi năm mươi

Len mua bởi Ao Shin DTCL 7 1 Trò chơi cuối cùng

Len mua bởi Ao Shin DTCL 7 2 Last Game

Ao Shin chỉ được tăng tốc độ đánh và hỗ trợ sát thương thực sự từ tia sét. Dù không được hỗ trợ nhiều như 3 gia tộc còn lại, Ao Shin vẫn được hồi năng lượng mỗi khi tung chiêu. Do đó, thời gian hiển thị kỹ năng của Ao Shin sẽ nhanh hơn. Khi bạn đã chọn Thunder Dragon, bạn chủ yếu cần giữ cho Thunder Dragon sống sót để tia sét có thể đánh trúng đội địch, đây là nguồn sát thương lớn của Thunder Dragon.

Xem thêm: Bộ tộc DTCL mùa 7: Lôi Long, Kim Long, Ngọc Long, Âm Long, Huyền Long …

2. Kỹ năng cá nhân và thống kê

Len mua bởi Ao Shin DTCL 7 3 Trò chơi cuối cùng

  • Giá: 10 vàng
  • Sức khỏe: 950/1710/3078
  • Sức mạnh: 180
  • Giáp: 50
  • Kháng phép: 50
  • DPD: 48/86/156
  • Sát thương cơ bản: 60/108/194
  • Tốc độ đánh: 0.8
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Xếp hạng: 4

Mưa bão: Ao Shin bắn 15/20/100 tia vào kẻ địch ngẫu nhiên. Mỗi cú đánh gây 300/400/1000 sát thương phép và hút 20 năng lượng từ mục tiêu.

>> Xem thêm: Top 10 Đội Hình Mạnh Nhất DTCL Season 7 DTCL phiên bản 12.11

Trang phục thứ 3 Ao Shin DTCL, Ao Shin DTCL tiêu chuẩn

3005 ao shin dtcl mua 7 trò chơi mới nhất

Ao Shin cần những trang bị như Găng tay đá quý, Găng tay vô cực, Giáo Shojin, Mũ phù thủy, Kiếm súng Hextech, Lưỡi dao thiên thần. Một số trang bị hỗ trợ như Dao Rage, Dao Điện cũng rất cần thiết.

Ao Shin có giá tới 10 vàng bên trong cửa hàng, vì vậy để tìm được Ao Shin để hoàn thiện đội hình không phải là điều dễ dàng. Với Ao Shin trong đội hình để kích hoạt cột mốc 7 Rồng Sấm sẽ là con đường ngắn nhất đưa anh lên top 1 game nhờ lượng sát thương cao và khả năng khống chế “mưa sấm sét” của Ao Shin và Ao Shin. Bùa Rồng Sấm Sét.

Nếu bạn có ý định chơi Biệt đội Rồng Sấm với Ao Shin trong trò chơi này, những trang bị sát thương cho Ao Shin bao gồm các vật phẩm như Shojin, Găng tay đá quý, Vô cực kiếm, Mũ phù thủy là những trang bị mà bạn nên ưu tiên.

Bạn cần lấy nhiều gậy quá khổ> Kiếm BF> Găng tay thực hành> Nước mắt.

trang bị sát thương cơ bản cho Ao Shin
Trang bị cho Ao Shin sát thương phía sau

Nếu bạn cảm thấy đội của mình sắp hết thể lực trước khi bạn có thể sử dụng một kỹ năng, bạn có thể nhận thêm trang bị thể lực cho Ao Shin đi trước và tăng sức chịu đựng. Ưu tiên thay Mũ phù thủy> Shojin để thay một hoặc hai vật phẩm có khả năng chống Sức mạnh khổng lồ> Giáp gai. Găng tay Đá quý gần như là trang bị bắt buộc để giúp Ao Shin có thể gây sát thương tối đa.

trang bị cho xe tăng tiền tuyến của Ao Shin
Trang bị cho xe tăng Ao Shin tiền tuyến

Xem thêm: Cách kết hợp Teamfight Tactics Season 7, quần áo mới DTCL mùa 7

IV. Team Ao Shin Teamfight Tactics Season 7

Trận đấu cuối cùng

1. Đội hình 8 con rồng sấm

Điều kiện để bạn có thể gia nhập đội này là phải có công nghệ nâng cấp hỗ trợ Rồng Sấm hoặc có Rồng Sấm. Nếu bạn có Dấu Ấn Rồng Sấm, bạn có thể đưa nó cho Talon hoặc Bard tùy thuộc vào việc bạn cần sát thương hay khống chế. Trang bị này sẽ thiếu khả năng chống chịu nên sát thương gây ra phải mạnh, nếu không sẽ hỏng.

2. Đội 6 Rồng Sấm.

Đội hình cơ bản nhất của Ao Shin về cuối game, trước đó cả đội sẽ gặp 4 Rồng Sấm gồm Ezreal, Lee Sin, Ornn và Qiyana. Bạn có thể kết hợp 4 Rồng Sấm này với nhiều tướng khác để có chuỗi chiến thắng, lên 8 nhanh và kiếm tiền nuôi Ao Shin.

Vật phẩm của Ao Shin có thể được trao cho Ezreal hoặc Qiyana để giữ an toàn. Trong đội này tank sẽ bao gồm Lee Sin, Ornn, Olaf nếu có Huyết Kiếm và Rage Blade cũng sẽ trụ lâu hơn ở đường tank. Christ và Swain hỗ trợ thêm sát thương cùng với Ao Shin.
Kết hợp Volibear với Ornn và Anivia sẽ ban cho Myth, hãy nhớ rằng Mythic Champions sẽ nhận thêm Máu, Giáp và Kháng Phép, cũng như thêm 40% Sức mạnh Phép thuật từ các tướng bên cạnh. Vì vậy, để tránh mất Ao Shin, bạn không nên để anh ta bên cạnh những vị tướng thần thoại.

3. Đội hình 4 Rồng Sấm sét

Sát thương thực sự và tốc độ tấn công của Lightning Dragon sẽ thấp hơn. Đổi lại, sự hỗ trợ của các gia tộc và xe tăng sẽ lớn hơn. Bạn nên tăng tốc để Braum và Leona có một hàng phòng thủ khó khăn từ sớm.

Hoặc bạn có thể chuyển sang 4 Rồng Sấm Sét như bên dưới, Ao Shin sẽ thi triển kỹ năng 2 lần liên tiếp và nhận thêm AP hỗ trợ. Bạn cần kiếm được Xẻng vàng và Nước mắt để ghép với Mũ pháp sư của Ao Shin.

Những thay đổi dành cho Ao Shin kể trên không nhiều, hầu hết vẫn dựa trên Thunder Dragon. Đây là một tộc chủ yếu gây sát thương theo lượt dựa trên tia sét. Vì vậy, mấu chốt là bạn phải giữ cho các tướng Rồng Sấm tồn tại đủ lâu để tia sét đánh trúng đối thủ.

Bạn cần cho Ao Shin những vật phẩm giúp vị tướng này tăng sát thương phép hoặc hồi mana nhanh chóng để sớm sử dụng kỹ năng. Bạn phải đặt Ao Shin ở tuyến đầu hoặc giữa đội vì tướng này có khả năng phòng thủ cao.

Xem thêm:

Ao Shin là một vị tướng tuyệt vời về khả năng gây sát thương diện rộng, rất xứng đáng với cái giá là 10 vàng. Bạn nghĩ gì về nhà vô địch này? Hãy để lại bình luận bên dưới để cùng thảo luận nhé!

Rate this post
Leave a comment