Chi tiết bản Update COD Mobile Season 13

0
Cuối cùng, Call Of Duty Mobile Season 13 cũng đã được cập nhật. Trong Phần 13, nhà phát hành đã mang đến nhiều tính năng mới cho trò chơi, bao gồm chuỗi tính điểm mới, vũ khí, chế độ, phương tiện, đặc quyền, v.v. Sau đây là thông tin chi tiết về bản cập nhật COD Mobile Season 13.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm 2019, COD Mobile đã phát triển vượt bậc để trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trên nền tảng di động. Nó đã thu được một số lượng lớn người chơi trên khắp thế giới. Các nhà phát triển COD Mobile thường xuyên giới thiệu nhiều tính năng mới với các bản cập nhật thường xuyên.

Chi tiết bạn có thể mua 13 trong cuộc gọi của điện thoại di động

Những điều cần biết về bản cập nhật phần 13 trong COD Mobile

COD Mobile Season 12 đã kết thúc và Season 13. Nhiều tính năng mới đã được thêm vào game trong season này và bài viết dưới đây sẽ liệt kê đầy đủ các ghi chú phát hành bản cập nhật COD Mobile Season 13.

Chi tiết cập nhật COD Mobile Season 13

1. Phần thưởng Premium Battle Pass mới

– Giao diện mới: Peacekeeper MK2 – Bắn súng, Man-O-War – Wild Wolf, RUS-79U – Red Warrior, BY15 – Wild Wolf, GKS – Wild Wolf.

– Nhân vật mới: Ghost – Shadow, Golem – Siberia, Adler – Grey Mountain, Helen Park – Base.

– Thẻ mật khẩu huyền thoại: Kết thúc.

2. Phần thưởng vượt qua trận chiến miễn phí mới

– Vũ khí cơ bản mới: MK2 Hòa bình.

– Chuỗi điểm mới: Hệ thống EMP.

chi tiết cập nhật mã di động season 13

3. Phần thưởng sự kiện mới

– Những thách thức và nhiệm vụ mới với phần thưởng.

– Vũ khí cơ bản QXR: Một vũ khí tự vệ tuyệt vời. Nó đáng tin cậy, ổn định và đi kèm với một đặc quyền được cấp bằng sáng chế có thể thay đổi tốc độ bắn để phù hợp với các phong cách chiến đấu khác nhau.

4. Mùa mới

Phần 8: Tuyết rơi diễn ra vào 17/12/2020 đến 2/9/2021.

Phần thưởng mới trong chế độ xếp hạng:

– Công thức mới: Fennec – Nửa đêm.

– Chiến binh mới: Reznov-Winterwood.

5. ĐA NĂNG

– Chế độ chơi mới – Grind: Classic Call of Duty: Người chơi thu thập thẻ ID và đưa chúng vào kho để tích điểm. Trải nghiệm sự thú vị và chiến thuật của chế độ mới này.

– Chơi chế độ Grind trên các bản đồ Nuketown, Crash, Standoff, Crossfire, Firing Range, Raid, Summit, Scrapyard, Rust, Hackney Yard và Nuketown Russia.

– Xác nhận cookie: chế độ đánh bại 10v10 đặc biệt cho mùa lễ hội. Tham gia cuộc chiến và tập hợp nhiều người bánh gừng trên các bản đồ Crossfire, Firing Range, Takeoff, Meltdown, Rust, Tunisia, Shipment, Terminal và Hackney Yard.

nhưng mỗi thành viên của nhóm mua 13 cuộc gọi di động

6. Bản đồ mới

-Nuketown Nga: Bản đồ mới của Nuketown. Ghé thăm Nuketown trong cái lạnh. Chơi Chiến đấu, Đấu tay đôi, Chiếm đoạt, Cạnh tranh, Tiêu diệt được xác nhận, Nghiền và hơn thế nữa.

– Đột kích ngày lễ: Cuộc đột kích kỳ nghỉ trở lại. Tham gia và tận hưởng niềm vui. Chơi Đấu tay đôi, Bắn phá, Chiếm đoạt, Cạnh tranh, Tiêu diệt đã xác nhận và hơn thế nữa.

7. Phụ kiện vũ khí mới

– BK57 – Tay cầm Elite: Báng cầm có thể kiểm soát cao giúp kiểm soát độ giật.

– Razorback – Rapid Fire Perk: Một kỹ năng làm tăng đáng kể tốc độ bắn.

8. Chế độ Battle Royale

* Hệ thống khóa mặc định mới

Bạn không thích giao diện của vũ khí khi bạn thay đổi phụ kiện? Hệ thống khóa mặc định mới cho phép vũ khí của bạn giữ nguyên hình dạng ban đầu có hoặc không có tệp đính kèm.

* Xe mới

Ván trượt tuyết: Một phương tiện thú vị cho mùa Giáng sinh. Ván trượt tuyết được trang bị một thiết bị tăng tốc để sử dụng không chỉ trên các con dốc mà còn trên mọi loại địa hình. Sử dụng nó bằng cách nhấn phím tắt hoặc lấy nó ra khỏi ba lô.

Thông tin chi tiết cập nhật cuộc gọi nhiệm vụ mobile mùa 13

* Cập nhật bản đồ

Cập nhật bản đồ Thị trấn Trượt tuyết với 4 cầu thang và dốc trượt tuyết. Nơi này bây giờ là một khu trượt tuyết thực sự. Bạn có thể đến thành phố bằng cáp treo nằm ở Outpost, Nuclear Plant, Ký túc xá và Heat. Các dốc trượt tuyết đi đến Vùng đầm lầy lạnh giá, Nhà vệ sinh, Nhà máy hạt nhân, Cây cỏ mọc um tùm, Ký túc xá và Nhiệt độ cao.

* Các sửa đổi mới

Gánh nặng: Khi được trang bị, mod này sẽ tự động nạp lại các vũ khí khác của bạn trong ba lô.

Ngoài những cải tiến và tính năng mới, bản cập nhật COD Mobile Season 13 còn bao gồm nhiều bản sửa lỗi và tối ưu hóa giúp nâng cao trải nghiệm chơi game của người chơi.

Link tải phiên bản Call Of Duty Mobile mới nhất:

=> Link tải Call of Duty Mobile cho iPhone

=> Link tải Call of Duty Mobile cho Android

https://game.tip.edu.vn/chi-tiet-ban-update-cod-mobile-season-13-61882n
Trên đây là toàn bộ những thông tin về Bản cập nhật Call Of Duty Mobile Season 13 mà Game Tip.vn muốn gửi đến các bạn. Ngoài ra, trong Season 13 này, người chơi cũng có thể nhận được skin Ghost Stealth miễn phí. Nếu bạn chưa biết cách lấy skin Tàng Hình Bóng Ma trong COD Mobile thì có thể xem hướng dẫn tại đây.

Xem Thêm: Cách Nhận Skin Tàng Hình Miễn Phí Trong COD Mobile.

Các từ khóa liên quan:

chi tiết cập nhật mã di động season 13

cập nhật thông tin COD Mobile Season 13, Season 13 Call Of Duty Mobile Có gì mới,

Rate this post
Leave a comment