4 điểm khác biệt giữa COD Mobile vs PUBG Mobile bạn cần biết

0
PUBG Mobile và Call of Duty Mobile là 2 trong số những game bắn súng sinh tồn nổi tiếng nhất thế giới. Vậy sự khác biệt giữa chúng là gì? Trong bài viết này, Game Tip.vn sẽ chỉ ra 4 điểm khác biệt chính giữa COD Mobile và PUBG Mobile mà bạn nên biết.

PUBG di động Y cuộc gọi di động của nhiệm vụ Nó đang chiếm lĩnh ngành công nghiệp trò chơi di động và hàng triệu người chơi nó mỗi ngày. Chúng là những tựa game bắn súng sinh tồn được chơi nhiều nhất hiện nay. Ngoài những điểm giống nhau thì hai trò chơi này cũng có những điểm khác biệt và bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn 4 điểm khác biệt chính giữa hai trò chơi này.

nhưng sự khác biệt là giữa call of duty mobile và pubg mobile

Sự khác biệt giữa CODM và PUBGM

4 điểm khác biệt giữa COD Mobile và PUBG Mobile mà bạn nên biết

1. COD Mobile Vs PUBG Mobile: Chế độ trò chơi

4 điểm khác biệt khác giữa code mobile và pubg mobile mà bạn có thể biết

Cả COD Mobile và PUBG Mobile đều cung cấp cho người chơi nhiều chế độ chơi khác nhau. PUBG Mobile bao gồm 4 loại chế độ chơi, đó là Cổ điển, Trò chơi điện tử, Đấu trường và PlayLab. Các nhà phát triển thường giới thiệu các chế độ chơi mới thông qua các bản cập nhật. Tuy nhiên, COD Mobile cũng thường xuyên tung ra một chế độ hoặc sự kiện mới hàng tuần. Do đó, người chơi COB Mobile có nhiều kinh nghiệm hơn.

2. COD Mobile Vs PUBG Mobile: Đồ họa

so sánh cuộc gọi của điện thoại di động nhiệm vụ và điện thoại di động pubg

Về đồ họa, PUBG Mobile có đồ họa chất lượng cao hơn với Unreal Engine. Trong khi đó, COD Mobile lại mang đến cho game thủ một sức hút nhất định với Unity Engine. Nếu xét về trải nghiệm thực tế thì PUBG Mobile chiếm phần quan trọng nhất.

3. Mobile COD vs PUBG Mobile: Gameplay

Gameplay của PUBG Mobile chân thực và sống động hơn. Nó giống như một trận chiến thực sự giữa những con người bình thường. Chúng ta phải tìm kiếm vũ khí, áo giáp, thiết bị và cố gắng sống sót trên chiến trường. Trong COD Mobile, nó giống như một khóa huấn luyện quân sự. Trò chơi này có các cài đặt và tính năng đơn giản hơn như máy bay ném bom trên không với máy bay trực thăng, tàu lượn, cổng nâng cấp kỹ năng và cáp treo.

4. COD Mobile Vs PUBG Mobile: Nhân vật

sự khác biệt giữa call of duty mobile và pubg mobile

Điểm khác biệt cuối cùng giữa 2 trò chơi này là nhân vật. Trong COD Mobile, bạn sẽ chọn một nhân vật trong số các nhân vật có khả năng và vai trò khác nhau. Nhưng trong PUBG, người chơi sẽ thiết kế nhân vật dựa trên sở thích của mình. Nhân vật cơ bản không có bất kỳ khả năng đặc biệt nào. Nhưng trò chơi cũng có một số nhân vật với giọng nói, ngoại hình và cảm xúc độc đáo. Những nhân vật này cũng sở hữu những khả năng độc đáo chỉ xuất hiện trong chế độ EvoGround (ngoại trừ TDM).

Hai trò chơi khác nhau của hai nhà phát triển khác nhau chắc chắn sẽ có những nét riêng biệt, không giống nhau. Nhìn chung, cả hai đều mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho cơ sở người hâm mộ của họ. Bạn cũng có thể xem bài viết So sánh Call of Duty Mobile, PUBG Mobile và Fortnite Hãy xem trò chơi nào đang được chơi nhiều nhất để tìm hiểu thêm những thông tin thú vị nhé!

Link tải phiên bản Call Of Duty Mobile mới nhất:

=> Link tải Call of Duty Mobile VN APK

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho iPhone

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho Android

https://game.tip.edu.vn/4-diem-khac-biet-giua-cod-mobile-vs-pubg-mobile-ban-can-biet-59255n
Link tải PUBG Mobile phiên bản mới nhất:

=> Link tải PUBG Mobile cho Android

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone

Các từ khóa liên quan:

Sự khác biệt giữa CODM và PUBG

4 điểm khác biệt giữa Call of Duty Mobile và PUBG Mobile, so sánh COD Mobile và PUBG Mobile,

Rate this post
Leave a comment