Những điều cần biết về giải Fortnite World Cup 2020

0
Fortnite World Cup 2020 sẽ là kỳ World Cup thứ hai trong lịch sử của trò chơi. Vậy bạn đã nắm được những thông tin mới nhất về giải đấu này chưa? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về Fortnite World Cup 2020.

Giải vô địch thế giới Fortnite Nó sẽ mở cửa lần thứ hai vào năm 2020 và chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện eSports lớn nhất trong lịch sử. Theo dự kiến, lịch thi đấu Fortnite World Cup thứ hai sẽ diễn ra vào mùa hè này trước hàng triệu người trên khắp thế giới và đây là những điều bạn cần biết về sự kiện này.

nhưng tôi cần biết về fortnite world cup 2020

Một số điều người chơi nên biết về Fortnite World Cup 2020.

Liên kết để tải xuống Fortnite cho điện thoại mới nhất của PC:

=> Link tải Fortnite cho PC

=> Link tải Fortnite cho Android

=> Link tải Fortnite cho iPhone

Mọi thứ bạn cần biết về Fortnite World Cup 2020

1. Fortnite World Cup là gì?

Fortnite World Cup là một cuộc thi lớn do Epic Games tổ chức. Giải đấu sẽ chứng kiến ​​những người chơi từ khắp nơi trên thế giới chiến đấu vì số tiền lớn và thể hiện kỹ năng điêu luyện của họ. Các cuộc thi sẽ kéo dài 4 tháng và các đối thủ cạnh tranh sẽ đối đầu với nhau trong các trận chiến thử nghiệm solo, đôi và sáng tạo độc đáo.

nhưng tôi cần biết về fortnite world cup 2020

Fortnite World Cup 2019 đã biến Sân vận động Arthur Ashe của Thành phố New York thành một lễ hội có một không hai, lấy cảm hứng từ trò chơi phổ biến nhất thế giới. Hàng nghìn người hâm mộ đã theo dõi hơn 200 người chơi tranh giải thưởng 30 triệu đô la do Epic trao tặng trong sự kiện kéo dài 3 ngày từ 26-28 tháng 7.

=> Tham khảo Mẹo Fortnite cho người mới đây.

Fortnite World Cup đã biến 8 game thủ chuyên nghiệp trở thành triệu phú và thu hút hàng chục triệu người xem trên YouTube và Twitch. Kyle “Bugha” Giersdorf, 16 tuổi, đã kiếm được 3 triệu đô la khi trở thành nhà vô địch solo của Fortnite World Cup năm ngoái. Người hâm mộ trên toàn thế giới đang rất mong chờ Fortnite World Cup lần thứ hai trong năm nay. Và dự kiến, Fortnite World Cup 2020 sẽ được tổ chức vào mùa hè năm 2020 cùng thời điểm và cùng lịch trình với giải đấu năm ngoái. Tuy nhiên, do sự bùng phát của đại dịch COVID-19, Epic Games đã thông báo hủy bỏ Fortnite World Cup 2020.

2. Epic hủy bỏ giải đấu Fortnite World Cup 2020.

Epic là một trong những nhà phát triển trò chơi lớn đã loại bỏ các giải đấu eSports khỏi lịch trình của mình do đại dịch COVID-19. Giải đấu ban đầu sẽ diễn ra trực tuyến, nhưng trong một tweet, Epic nói rằng “do những hạn chế về cạnh tranh trực tuyến khu vực, sẽ không có Fortnite World Cup vào năm 2020.”

nhưng tôi cần biết về fortnite world cup 2020 2

Công ty đã hủy hoàn toàn Fortnite World Cup 2020, ngoài việc chuyển tất cả các sự kiện Fortnite khác lên mạng. Công ty nói rằng rất hy vọng rằng họ sẽ có thể tổ chức Fortnite World Cup vào năm 2021.

Động thái này không hoàn toàn gây ngạc nhiên. Một giải đấu World Cup trực tiếp có thể có ít người tham dự và các vấn đề như độ trễ và múi giờ khiến cho sự cạnh tranh toàn cầu thực sự trở nên không thực tế. Tuy nhiên, điều này đã làm cho kế hoạch về các giải đấu thể thao điện tử Epic đã bị bỏ trống trong năm nay. World Cup được nhiều người coi là sự kiện thể thao điện tử lớn nhất của Fortnite, và sự vắng mặt của nó để lại một khoảng trống đáng kể trong lịch trình.

https://game.tip.edu.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-giai-fortnite-world-cup-2020-59828n
Mặc dù sự kiện lớn đã bị hủy bỏ, nhưng Fortnite Champion Series (FNCS) vẫn sẽ tiếp tục trong năm nay, cũng như các Cúp tiền mặt và các sự kiện bên thứ ba khác.

Tác giả: Nguyễn Hải Sơn
(4.03 đánh giá)

Thứ hạng của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Mọi thứ bạn cần biết về Fortnite World Cup 2020

Fortnite World Cup 2020 đã bị hủy, thông tin cần biết về Fortnite World Cup 2020,

Rate this post
Leave a comment