Cách chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh trên PC

0

Contents

Giang Hồ Hiệp Khách Command là game chiến thuật mới của SohaGame. Bạn có muốn trải nghiệm Giang Hồ Hiệp Khách Lẻng trên máy tính không? Không khó với phần mềm giả lập Bluestacks, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để dễ dàng hơn.

Sau thời gian chuẩn bị, ngày 14/11, trận đấu Lệnh của kẻ lang thang đã chính thức ra mắt người chơi tại Việt Nam. Bạn có thể tải và chơi Giang Hồ Hiệp Khách Chỉ Huy trên kho ứng dụng Android hoặc iOS. Nhưng một cách khác là người chơi có thể chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập.

Cách chơi commando trên PC

Tải Wanderer’s Order, game chiến thuật hấp dẫn trên Bluestacks

Yêu cầu ứng dụng

Để chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh trên máy tính, bạn cần có ứng dụng giả lập. Có rất nhiều loại trình giả lập khác nhau có sẵn. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về Bluestacks, một ứng dụng được nhiều game thủ lựa chọn. Bạn có thể sử dụng Bluestacks để làm quen nhanh chóng.

Ngoài ra, ứng dụng Giang Hồ Hiệp Khách Command trên Google Play Store chắc chắn là ứng dụng không thể thiếu.

– Phóng điện Command Wanderer cho Android
– Phóng điện Lệnh lang thang trên iPhone

Hướng dẫn cách chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lềnh trên máy tính

Bước 1 : Tìm và cài đặt game Giang Hồ Hiệp Khách Lềnh

Trên giao diện màn hình chính Bluestacks, tại thanh tìm kiếm game, ứng dụng gõ “giang hồ hiệp khach lenh”, sau đó nhấn biểu tượng kính lúp hoặc bấm phím Enter để tìm kiếm trò chơi. Bạn sẽ ngay lập tức nhận được kết quả tìm kiếm. Click vào game để vào giao diện và tải game Giang Hồ Hiệp Guest Command Android về máy.

Cách chơi commando trên PC 2

Bước 2 : Cài đặt lệnh Hiệp sĩ lang thang

Bạn nhấn nút Cài đặt trên giao diện Google Play Store để tải game Giang Hồ Hiệp Khách Lềnh. Trò chơi sẽ nhanh chóng tải tài nguyên về thiết bị của bạn sau vài phút.

Cách chơi commando trên PC 3

Bước 3 : Mở và cập nhật dữ liệu

Để hoàn tất việc tải game Giang Hồ Hiệp Khách Lềnh các bạn nhấn vào Mở để bắt đầu trò chơi trên Bluestacks. Một cách khác để thực hiện việc này là quay lại màn hình chính của phần mềm giả lập Android Bluestacks và nhấp vào biểu tượng trò chơi.

Cách chơi commando trên PC 4

Khi vào game hệ thống sẽ tự động cập nhật dữ liệu game Giang Hồ Hiệp Khách Lềnh lên phiên bản mới nhất. Đợi vài phút là bạn có thể vào game ngay.

Giai đoạn 4 : Trải nghiệm trật tự lang thang

Đăng nhập và chơi Giang Hồ Hiệp Khách Command trên PC thật dễ dàng phải không nào? Để chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lềnh trên máy tính, bạn phải có một trong các loại tài khoản sau như tài khoản SohaGame (phải đăng ký), tài khoản Facebook, tài khoản Google. Tuy nhiên, người chơi cũng có thể vào game ngay bằng cách chọn Play Now, cho phép vào game mà không cần phải đăng ký trước.

Nhân dịp game ra mắt, SohaGame dành tặng người chơi nhiều giftcode giá trị. Bạn có thể xem thêm hướng dẫn ở Code Giang Hồ Hiệp Khách Lềnh mà chúng tôi trình bày để biết cách nhận code và sử dụng trong game. .

Ngoài ra, tựa game Hậu Duệ Tam Quốc do CMN phát hành cũng đã chính thức ra mắt người chơi. Nếu bạn muốn chơi trò chơi này trên PC, hãy xem Cách chơi Hậu duệ Tam Quốc trên PC để biết nhiều điều hữu ích. thông tin hữu ích.

https://game.tip.edu.vn/cach-choi-giang-ho-hiep-khach-lenh-tren-pc-40938n

Các từ khóa liên quan:

Lệnh của hiệp sĩ lang thang

chơi giang hồ commando trên pc, chơi giang hồ commando trên máy tính,

5/5 - (461 votes)
Leave a comment