Cấu hình hệ thống để chơi PUBG Lite

0
Như các bạn đã biết, PUBG Lite là phiên bản nhẹ hơn của PlayerUnknown’s Battlegrounds. Phiên bản này được thiết kế dành riêng cho những hệ máy kém hơn đáng kể so với phiên bản chính thức của trò chơi và trò chơi cũng được phát hành miễn phí cho người thử nghiệm.

Về bản chất, PUBG Lite không khác nhiều so với phiên bản chính thức của game về đồ họa, âm thanh, hình ảnh, lối chơi… và nhiều tính năng khác. Vì vậy yêu cầu thiết lập của trò chơi này không quá khắt khe so với bản gốc.

xin ảnh chụp màn hình chơi pubg lite

PUBG Lite – Game sinh tồn với thiết lập siêu nhẹ PUBG

– Link tải phiên bản PC: PUBG Lite
– Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile Lite cho Android

Cấu hình hệ thống chơi PUBG Lite

Những người tạo ra PlayerUnknown’s Battlegrounds đã tạo ra một phiên bản mới với ít yêu cầu hơn để chạy trên các thiết bị cấp thấp có tên PUBG Lite. Hy vọng của những người sáng tạo là phiên bản trò chơi PUBG Lite này sẽ giúp nhượng quyền thương mại của họ cạnh tranh với các trò chơi phổ biến như Fortnite. Trước đây, Fortnite có lợi thế lớn hơn nhiều so với PUBG vì nó không chỉ miễn phí mà còn có yêu cầu hệ thống thấp hơn nhiều, cho phép người chơi thưởng thức nó trên các thiết bị có cài đặt yếu.

Dưới đây là các yêu cầu hệ thống PUBG Lite. (Tối thiểu)

– Bộ vi xử lý: Intel Core i3 2.4 GHz
-RAM: 4GB
– Hệ điều hành: Windows 7/8/10, 64-bit
-VGA: Đồ họa HD Intel 4000
– Dung lượng sử dụng: 4 GB

Yêu cầu đề xuất PUBG Lite

– Bộ xử lý: Intel Core i5 2,8 GHz
-RAM: 8GB
– Hệ điều hành: Windows 7/8/10, 64-bit
-VGA: Nvidia GeForce GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7870
– Dung lượng sử dụng: 4 GB

Hiện tại, PUBG Lite có kế hoạch ra mắt tại Thái Lan dưới dạng dự án thử nghiệm. Thu hút người chơi mới ở châu Á vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Bluehole. Ngày càng có nhiều trò chơi được chơi miễn phí để duy trì lượng người chơi của họ. Các trò chơi như CS:GO và thậm chí cả các phần của CoD: Black Ops 4 cũng đã trở thành trò chơi miễn phí và giờ đây PUBG Lite dường như cũng đi theo xu hướng tương tự.

https://game.tip.edu.vn/cau-hinh-he-thong-de-choi-pubg-lite-45136n
Trên đây là thông tin chi tiết về cấu hình tối thiểu và khuyến nghị dành cho người chơi đang có ý định chơi PUBG Lite hoặc đang cân nhắc cấu hình hệ thống chơi game. Tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Các từ khóa liên quan:

Cài đặt trò chơi PUBG Lite

thiết lập laptop để chơi PUBG Lite, thiết lập máy tính để chơi PUBG Lite,

5/5 - (232 votes)
Leave a comment