Cách nhận miễn phí skin M416 Golden, Avatar Lạc Đà PUBG Mobile

0

Contents

Một sự kiện mới đang diễn ra tại khu vực Trung Đông, người chơi PUBG Mobile tại đây có thể nhận miễn phí skin vàng M416, Avatar Lạc đà bắt đầu từ tháng 8 bằng cách hoàn thành nhiệm vụ.

Để nhận miễn phí Skin vàng M416, Avatar lạc đà PUBG Mobile tại Trung Đông, người chơi cần chuyển đổi VPN bằng phần mềm hoặc ứng dụng, hoàn thành nhiệm vụ 7 ngày và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Cách nhận skin avatar m416 vàng cho pubg mobile miễn phí

Nhận miễn phí Skin súng vàng PUBG Mobile M416

Cách nhận Skin M416 vàng miễn phí, Avatar lạc đà PUBG Mobile

Bước 1: Trước tiên, bạn cần tải xuống ứng dụng trình chuyển đổi VPN; ở đây chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt ứng dụng ProtonVPN. Tải xuống và cài đặt ProtonVPN theo liên kết bên dưới.

– Link tải phiên bản Android: ProtonVPN cho Android
– Link tải phiên bản iOS: ProtonVPN cho iPhone

Bước 2: Sau đó khởi chạy ProtonVPN, đăng ký tài khoản và điền địa chỉ E-mail và nhấp vào được xác minh để nhận mã xác nhận gửi về email đã đăng ký trước đó. Vào trong E-mail để lấy mã xác nhận.

Cách nhận skin miễn phí m416 avatar vàng lac skin pubg mobile 2

Bước 3: Sao chép mã xác nhận Nhập mã xác nhận và lựa chọn Xác thực. Như vậy bạn đã hoàn tất bước đăng ký tài khoản ProtonVPN rồi nhập tài khoản của mình vào NHẬN DẠNG Mật khẩu sau đó chọn Hoàn thành.

Cách nhận skin avatar vàng m416 miễn phí cho pubg mobile 3

Giai đoạn 4: Tạo tài khoản và đăng nhập ProtonVPN thành công, trên giao diện chính của ứng dụng bạn chọn Người israel, một danh sách dài các máy chủ sẽ xuất hiện. Ở đây chọn một trong các địa chỉ và nhấp vào nó. Cho phép để thay đổi VPN sang khu vực (quốc gia) đó. Khi từ đó xuất hiện… Đã kết nối Cùng với thời gian kết nối là bạn đã giả mạo IP thành công.

Cách nhận skin avatar vàng m416 miễn phí cho pubg mobile 4

Bước 5: Khi bạn đã thay đổi VPN thành Người israelvào bản Việt Nam của PUBG Mobile và bấm vào mục Sự kiện =>Thời gian giới hạn =>Đi TRONG Câu đố về quà tặng để thực hiện nhiệm vụ để nhận phần thưởng.

Cách nhận skin avatar vàng m416 miễn phí cho pubg mobile 5

Ghi chú: Bạn không được phép mở PUBG Mobile VN trước khi thực hiện các bước chuyển đổi VPN/Fake IP/Roaming).

Phần thưởng dành cho người chơi khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc đăng nhập 7 ngày để nhận phần thưởng là vật phẩm, trang bị giới hạn thời gian, voucher hộp cổ điển điên cuồng hoặc cao cấp, skin vàng M416, Avatar Lạc đà… và nhiều quà tặng khác.

Cách nhận skin avatar vàng m416 miễn phí cho pubg mobile 6

https://game.tip.edu.vn/cach-nhan-mien-phi-skin-m416-golden-avatar-lac-da-pubg-moblie-51303n
Sự kiện nhận miễn phí skin vàng M416, Avatar Lạc Đà PUBG Mobile chỉ kéo dài từ ngày 1 đến ngày 15/8 trên máy chủ khu vực Israel. Người chơi chỉ cần siêng năng đăng nhập và hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản khác để nhận thưởng. Ngoài máy chủ Israel, Türkiye còn cho phép người chơi Nhận Pass Royale miễn phí và 9 voucher vật phẩm cao cấp PUBG Mobile, nhanh chóng nhận quà từ nhà phát triển.

Các từ khóa liên quan:

tải miễn phí skin Avatar vàng M416 cho PUBG Mobile

cách fake ip để nhận skin Avatar vàng M416 miễn phí cho PUBG Mobile, skin M416 Golden PUBG Mobile miễn phí,

5/5 - (294 votes)
Leave a comment