Mẹo chơi Mutant Year Zero Road to Eden cho người mới

0

Contents

Mutant Year Zero: Road to Eden là game miễn phí trên hệ thống Epic store, đây là game chiến thuật tương đối khó dành cho người mới chơi nên bài viết này sẽ mô tả một số mẹo chơi Mutant Year Zero Road to Eden để người mới có thể tiếp cận và chinh phục trò chơi dễ dàng hơn.

Được đánh giá là một game chiến thuật khó, người chơi mới chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đôi khi bạn sẽ không biết bắt đầu từ đâu hoặc làm thế nào để áp dụng chiến lược phù hợp. Dưới đây là một số mẹo chơi Mutant Year Zero Road to Eden dành cho người mới bắt đầu mà bạn có thể tham khảo.

Tôi muốn chơi game đột biến năm 0 đường tới eden cho mọi người

Làm thế nào để chơi Mutant Year Zero Road to Eden?

Mẹo chơi Mutant Year Zero: Road to Eden cho người mới bắt đầu

– Nhìn thấy Cách tải game trên Epic Store miễn phí

1. Tôi nên chọn mức độ khó nào?

Mutant Year Zero có 3 mức độ khó: Bình thường, Khó và Rất khó. Bản thân Mutant Year Zero là một game chiến thuật đồng đội theo lượt tương đối khó. Vì vậy nếu bạn là người mới và chưa từng chơi thể loại game tương tự thì nên chọn độ khó Normal. Ở độ khó này, kẻ địch không gây ra nhiều sát thương và nhân vật của bạn có khả năng hồi phục sau mỗi trận đấu.

Trò chơi đột biến năm không đường tới địa đàng dành cho người 2

Và nếu đã quen với thể loại game đòi hỏi lối chơi thử thách hơn thì bạn nên chọn Hard hoặc Very Hard để tận hưởng cảm giác bị kẻ địch dồn vào chân tường trong những tình huống khó thắng.

2. Nhớ save game liên tục nhé.

Vị cứu tinh khi chơi game offline chính là khả năng lưu tiến trình game không giới hạn, may mắn là Muntant Year Zero cho phép bạn lưu game không giới hạn, tuy nhiên bạn sẽ mất một số tùy chọn nếu lưu game quá lâu. Vậy nên hãy cứ tranh thủ nhưng đừng lạm dụng, bạn sẽ phải save game vào những thời điểm sau:

game đột biến năm 0 đường tới địa đàng cho người 3

– Khi bạn mới đến một nơi mới.
– Khi bắt đầu giao chiến với một nhóm kẻ thù, hãy lưu trò chơi ngay trước khi giao chiến.
– Lưu quá nhiều tiến trình khác nhau sau mỗi lượt vì kẻ địch trong game không theo một chiến thuật cố định nên nhiều khi bạn sẽ phải mở lại tiến trình đã lưu từ 2-3 lượt trước đó cho chắc chắn.
– Ngay sau khi hoàn thành một ván chơi, hãy lưu game lại để không quên lưu lại khi bắt đầu ván chơi tiếp theo.

3. Trinh sát trước trận chiến

game đột biến năm 0 đường tới địa đàng cho người 4

Đây là điều bạn nên làm trước mỗi trận đấu. Khi hiểu rõ địa hình và vị trí của địch, bạn sẽ có thể đưa ra chiến lược hợp lý hơn để tiêu diệt địch với ít tổn thất nhất. Đầu tiên, hãy tắt đèn để đưa tất cả thành viên vào trạng thái tàng hình và cũng khiến kẻ địch khó phát hiện hơn. Lưu trò chơi, chia các thành viên thành nhiều khu vực để khám phá, sau đó đưa ra chiến lược và dẫn dắt các thành viên đến những vị trí tối ưu nhất trước khi bắt đầu chiến đấu.

4. Chuẩn bị cẩn thận dụng cụ và thiết bị của bạn.

Trò chơi mang lại lợi thế cho người chơi bằng cách không buộc họ phải quay lại căn cứ để chuẩn bị, điều mà bạn có thể làm trước mỗi trận đấu. Mọi thay đổi cần được cân nhắc kỹ lưỡng để phù hợp nhất với từng trận đấu.

game đột biến năm 0 đường đến địa đàng cho người 5

– Chọn thành viên: Bạn nên cân nhắc lựa chọn thành viên dựa trên kỹ năng của họ để tạo lợi thế trong chiến đấu. Không có thành viên nào yếu nhưng mỗi thành viên đều có khả năng đối mặt với kẻ thù hoặc tình huống khác nhau. Ngoài ra, việc thay thế những thành viên yếu kém bằng những thành viên khỏe mạnh trước mỗi trận đấu mới cũng giúp bạn có cơ hội chiến thắng cao hơn.

– Vũ khí: Hãy cố gắng trang bị thêm vũ khí dạng súng lục vì chúng thường sẽ có lợi thế lớn hơn nhờ tầm bắn xa. Phụ kiện đi kèm nên ưu tiên những phụ kiện có khả năng gây choáng.

– Lựu đạn: Ưu tiên những loại lựu đạn có thể gây sát thương liên tục hoặc khống chế diện rộng. Ví dụ, Molotov có thể đốt cháy nhiều kẻ thù cùng một lúc hoặc EMP có thể làm choáng các robot của kẻ thù trên diện rộng.

– Khả năng: Mỗi thành viên chỉ được trang bị một kỹ năng, với mỗi đội 3 người bạn phải có cùng lúc cả 3 loại: sơ cấp, phụ và bị động.

5. Tận dụng địa hình

Cách chơi Year Zero Mutant Road to Eden cho người mới 6

Trong game chiến thuật đồng đội, địa hình đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của người chơi. Nếu lợi dụng địa hình bạn sẽ thắng, nếu chọn sai vị trí bạn sẽ bị tiêu diệt

– Luôn đưa các thành viên tới những khu vực có mái che tốt,
– Chọn những vị trí cao để tấn công như trên mái nhà, đỉnh đồi có khả năng gây sát thương chí mạng.
– Một số địa hình và đồ vật có thể bị phá hủy. Nếu tóm được chúng, bạn có thể sử dụng lựu đạn để tiêu diệt và gây sát thương cho kẻ thù.

6. Tiêu diệt từng kẻ thù

game đột biến năm 0 đường đến địa đàng cho người 7

Nếu đã áp dụng thăm dò trước khi chiến đấu, chắc chắn bạn sẽ bắt được những kẻ thù thường đi một mình, ưu tiên tiêu diệt những kẻ này trước một cách lén lút, sử dụng vũ khí giảm bớt, gậy hoặc nỏ để hạ gục chúng. Hoặc nếu một kẻ ở ngoài tầm nghe của kẻ thù, bạn có thể sử dụng vũ khí cận chiến để hạ gục hắn. Điều này sẽ giúp bạn giảm số lượng kẻ thù, ngăn chúng tóm lấy bạn từ một vị trí bất ngờ hoặc phát ra âm thanh báo động.

7. Ưu tiên đánh bại kẻ thù bất thường.

game đột biến năm không đường đến địa đàng cho người 8

Khi khám phá bạn sẽ phát hiện ra một số kẻ thù như:

– Pháp sư: Họ thường là những người đầu tiên báo động và yêu cầu tiếp viện.
– Med-Bots: Có khả năng chữa lành và hồi sinh đồng đội bị tiêu diệt.
– Một số kẻ có khả năng đặc biệt rất nguy hiểm cần phải loại bỏ.

Những kẻ thù kể trên cực kỳ khó chịu và có thể khiến bạn đi từ thế thắng đến thua đậm. Cần ưu tiên tiêu diệt chúng bằng vũ khí có sức sát thương cao, lựu đạn hoặc ít nhất là kiểm soát khả năng hoạt động của chúng bằng cách làm choáng hoặc làm chúng tê liệt bằng bom EMP.

8. Kiểm soát tâm trí kẻ thù mạnh.

chơi đột biến năm không đường tới eden dành cho người mới 9

Khi bạn giải cứu Magnus ở cấp độ House of Bones, bạn sẽ mở khóa khả năng Puppeteer của anh ấy. Đây là kỹ năng có khả năng khống chế tâm trí đối phương cực tốt, hãy sử dụng nó để khống chế kẻ địch mạnh hơn về phía đối thủ.

– Kẻ bị điều khiển sẽ ngừng tấn công bạn trong vài lượt.
– Bạn có thể điều khiển nó để tấn công kẻ thù khác.
– Những kẻ thù khác cũng sẽ tấn công kẻ địch đang bị điều khiển, và nếu hắn rất mạnh, hãy để hắn di chuyển đến giữa một khu vực rộng mở có nhiều kẻ thù khác, sử dụng chúng để tiêu diệt hoặc ít nhất là làm suy yếu kẻ thù này.

9. Nhìn kỹ mọi ngóc ngách

chơi đột biến năm không đường tới eden dành cho người mới 10

Ở mỗi khu vực sẽ có nhiều góc khuất, ẩn đằng sau là những chiếc rương mang lại cho bạn nhiều vật phẩm giá trị. Tất nhiên, chỉ làm điều này khi bạn chắc chắn tiêu diệt được toàn bộ kẻ địch trong khu vực nếu không muốn rơi vào thế bị động.

10. Trở lại Ark thường xuyên

trò chơi đột biến năm không đường đến eden cho 11

Đây là căn cứ chính trong trò chơi, nơi bạn có thể mua sắm và tiếp tế trước mỗi chuyến đi. Đây cũng là nơi nâng cấp vũ khí, trang bị và phụ kiện thủ công. Bạn cũng có thể sử dụng những nguyên liệu tìm được để cải thiện The Ark và mở khóa thêm nhiều nâng cấp cũng như trang bị mới.

https://game.tip.edu.vn/meo-choi-mutant-year-zero-road-to-eden-cho-nguoi-moi-51803n
Dưới đây là một số mẹo chơi Mutant Year Zero: Road to Eden dành cho người mới bắt đầu, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho bạn để chinh phục tựa game chiến thuật phối hợp đồng đội tương đối khó này. Bạn cũng có thể xem thêm Cài đặt trò chơi Đường đến Eden trong máy tính

Các từ khóa liên quan:

Mẹo chơi Mutant Year Zero: Road To Eden

Tôi muốn chơi Mutant Year Zero, tôi muốn chơi Mutant Year Zero,

5/5 - (386 votes)
Leave a comment