Cách nhận xe máy TVS Apache và set Nightmare PUBG Mobile miễn phí

0
Một sự kiện tặng quà tuyệt vời khác được tổ chức bởi các nhà phát triển PUBG Mobile và Tencent. Cho phép người chơi nhận miễn phí xe máy TVS Apache và tựa game Nightmare PUBG Mobile, hãy nhanh chân tham dự ngay Sự kiện Diwali Dhamaka để rinh về thật nhiều phần quà giá trị.

PUBG di động đang thưởng cho người chơi những món quà trong mùa lễ hội. trong sự kiện mới Ngày Độc lập DhamakaNgười chơi PUBG Mobile sẽ có cơ hội nhận một số vật phẩm và phần thưởng độc quyền trong trò chơi, cùng với các giải thưởng lớn khác.

tv apache và đặt cơn ác mộng pubg di động miễn phí

Trò chơi sinh tồn hay nhất hành tinh.

Cách nhận xe TVS Apache miễn phí và setup Nightmare PUBG Mobile

apache tvs và bộ ác mộng pubg mobile mien phi 2

Phần chính của sự kiện PUBG Mobile Diwali Dhamaka là các nhiệm vụ hàng ngày. Sau khi hoàn thành chúng, người chơi sẽ nhận được tiền sự kiện, Diwali Sparklers. Sau đó, chúng có thể được sử dụng để đổi lấy mã thông báo quà tặng. Đổi lại, những mã thông báo đó có thể được đổi thành các vật phẩm không thuộc sự kiện, chẳng hạn như trang phục cricket, bộ đồ ngủ kurta, bộ tôm hùm, trò chơi cảnh sát tương lai, trò chơi ác mộng, bao súng AWM/M416 và phiếu giảm giá.

apache tvs và bộ ác mộng pubg mobile mien phi 3

Có ba cấp độ, mỗi cấp độ có một số mã thông báo quà tặng cố định, được giấu trong 25 hộp kẹo. Để đạt được cấp độ phần thưởng tiếp theo, người chơi phải thu thập số lượng mã thông báo cần thiết. Phần thưởng cuối cùng để mở khóa cả 3 cấp độ là skin súng lục M416 và trang phục Diwali. Các vật phẩm PUBG khác như tai nghe, áo phông, mũ lưỡi trai cũng xuất hiện trong sự kiện.

apache tvs và bộ ác mộng pubg mobile mien phi 4

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 chắc chắn là một trong những bản cập nhật lớn nhất từ ​​​​trước đến nay vì nó cũng bao gồm sự kiện Survive Till Dawn Halloween. Quái vật và vật phẩm theo chủ đề Halloween đã thay đổi để phù hợp với Sự kiện. Với hai sự kiện lớn diễn ra cùng lúc, đây có lẽ là thời điểm tốt nhất để người chơi quay trở lại với PUBG Mobile.

apache tvs và cơn ác mộng set pubg mobile mien phi 5

Sự kiện Diwali Dhamaka sẽ kéo dài đến ngày 2 tháng 11 nếu bạn chưa biết. Bản cập nhật di động PUBG 0.15.0 có gì mới ? Tham khảo bài viết trên website Game Tip của chúng tôi. Mọi thông tin về game sẽ được bổ sung tại đây.

– Link tải bản Android: PUBG Mobile cho Android
Link tải phiên bản iOS: PUBG di động cho iPhone

https://game.tip.edu.vn/cach-nhan-xe-may-apache-va-set-nightmare-pubg-mobile-mien-phi-53800n

Các từ khóa liên quan:

TVS Apache PUBG di động miễn phí

đặt cơn ác mộng PUBG Mobile miễn phí, PUBG Mobile miễn phí,

5/5 - (230 votes)
Leave a comment