FANCY UNITED ESPORTS – Từ kẻ phản diện trở thành niềm hi vọng số một // VCT Ascension Pacific

0

[FANCY UNITED ESPORTS – Từ kẻ phản diện trở thành niềm hi vọng số một // VCT Ascension Pacific



Chuyến hành trình Ascension của Fancy United Esports đã khép lại với nhiều sự tiếc nuối đan xen với những niềm vui. Tuy nhiên chắc hẳn chúng ta vẫn chưa quên được câu chuyện đã tạo ra vụ tranh cãi lớn nhất VALORANT Việt Nam trong năm nay, và nó cũng liên quan đến Fancy United Esports.

Năm 2023 của VALORANT Esports Việt Nam cũng đã kết thúc, giờ là lúc chúng ta có thể nhìn lại những điều đáng nhớ nhất của đội tuyển VALORANT số một tại Việt Nam – FANCY UNITED ESPORTS.

#VCTAscensionPacific #VCTAscension #TakeYourPlace
———————–
VALORANT Champions Tour Vietnam là kênh Youtube chính thức về Esports của game VALORANT tại thị trường Việt Nam. Nơi cập nhật các thông tin liên quan đến Esports, đồng thời là đơn vị duy nhất giữ bản quyền sản xuất toàn bộ nội dung giải đấu VALORANT tại Việt Nam.
Xem thêm thông tin và tải game tại:
———————–
Đăng kí ngay các kênh mạng xã hội VALORANT Esports Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất:
► Fanpage:
► YouTube:

➪ Tags: #FANCY #UNITED #ESPORTS #Từ #kẻ #phản #diện #trở #thành #niềm #vọng #số #một #VCT #Ascension #Pacific

➪ Keyword: hướng dẫn chơi valorant,esports,valorant,valorant esports,valorant esports vietnam,valorant challengers,val esports vn,challengers,valorant vietnam,giai dau valorant,giải đấu esports,fancy united,vct pacific,pacific ascension,vct pacific ascension,fancy united esports ascension,valorant viet nam,vct ascension,take your place,valorant pacific,valorant ascension,fancy united esports,fcy valorant,fancy valorant

5/5 - (322 votes)
Leave a comment