Cách cài đặt và chơi game Castle Clash trên PC

0
Castle Clash là một game chiến thuật trên di động, tuy nhiên người chơi vẫn có thể tải và chơi Castle Clash trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập Android. Đây là bài viết hướng dẫn cài đặt và chơi game Castle Clash trên PC

Trong game chiến thuật Castle Clash, người chơi phải tập hợp các anh hùng cùng với đồng minh của mình để chiến đấu chống lại các thế lực thù địch và liên minh hùng mạnh nhất có tham vọng chinh phục thế giới. Xây dựng, phát triển quân đội và bảo vệ lãnh thổ là những việc bạn cần làm ngay sau đây. Tải và cài đặt game Castle Clash trên thiết bị.

Xem thêm: Code Castle Clash

cách cài đặt và chơi game Castle clash

Hướng dẫn cài và chơi game Castle Clash trên PC

Cách cài đặt và chơi game Castle Clash trên PC

Castle Clash là game chiến thuật thời gian thực được phát triển và phát hành dành riêng cho hệ máy di động. Để chơi Castle Clash trên PC, bạn cần có phần mềm tương thích với giả lập Android, BlueStacks là công cụ chính. Công cụ hỗ trợ tốt nhất trong lĩnh vực này. Tải xuống và cài đặt BlueStacks theo liên kết bên dưới.

=> Link tải BlueStacks cho Windows

Bước 1: Khởi chạy BlueStack sau khi cài đặt thành công, trên giao diện chính, nhấn vào biểu tượng CH Play và nhập từ khóa cuộc đụng độ trong lâu đài vào tìm kiếm (Search) => bấm vào chọn trò chơi.

cách cài đặt và chơi game Castle Clash 2

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, hãy bấm vào nút. Cài đặt màu xanh lá cây để bắt đầu quá trình tải và cài đặt game Castle Clash trên giả lập android BlueStacks, tốc độ cài đặt nhanh hay chậm tùy thuộc vào máy tính của bạn.

Cách cài đặt và chơi game Castle Clash 3

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, hãy khởi chạy trò chơi Castle Clash bằng cách nhấp vào Mở và bạn cũng sẽ cần cấp cho trò chơi một số quyền thiết bị.

Cách cài đặt và chơi game Castle Clash 4

Bước 4: Mở đầu trò chơi, Castle Clash sẽ dẫn dắt bạn qua từng câu chuyện giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân của cuộc chiến, click trực tiếp vào màn hình để khám phá.

Cách cài đặt và chơi game Castle Clash 5

Tiếp theo, hệ thống yêu cầu bạn đặt tên cho nhân vật của mình, ngay sau đó, bạn có thể bắt đầu chơi Castle Clash trên máy tính.

Cách cài đặt và chơi game Castle Clash 6

Cách chơi Castle Clash cho người mới bắt đầu.

Trong cách chơi trò chơi, bạn sẽ tìm hiểu về các tính năng cơ bản của trò chơi, chẳng hạn như:
– Lính
– Phép thuật
– Fame / Ấn Độ
– Chung
– nơi chiến đấu
– Năng lượng
– Ăn cắp
-Công Thanh

=> Thông tin chi tiết xem thêm ĐÂY

https://game.tip.edu.vn/cach-cai-dat-va-choi-game-castle-clash-58487n
Các tính năng, cơ chế chiến đấu, diễn biến sự kiện khi chơi Castle Clash trên máy tính không khác gì trên điện thoại, bạn có thể thoải mái click chuột mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì, đặc biệt là giả lập. tạo lối tắt trong BlueStacksthiết lập phím tắt cực kỳ hữu ích.

Các từ khóa liên quan:

cài game Castle clash pc

Cách chơi Castle Clash trên PC, Tải xuống và chơi Castle Clash trên PC,

Rate this post
Leave a comment