Hướng dẫn nạp thẻ Auto Chess Mobile VN

0
Tại thời điểm này, người chơi có thể nạp thẻ Auto Chess Mobile VN không cần nạp qua App Store hoặc Google Play Store, chỉ với vài thao tác và không mất nhiều thời gian, bạn có thể mua Donut, Battle Pass hay bất cứ thứ gì bạn muốn.

Cũng giống như các tựa game khác, người chơi Auto Chess Mobile VN muốn có nhân vật mới, giao diện người chơi mới hay biểu tượng mới thì cần nạp thẻ. một phương pháp quen thuộc giúp người chơi có được thứ gì đó nhanh chóng.

dan xe vua mobile vn

Nạp thẻ game Auto Chess Mobile VN để mua Donut hoặc Battle Pass

Hướng Dẫn Nạp Thẻ Auto Chess Mobile VN

Bước 1: Đầu tiên truy cập vào cổng nạp thẻ Auto Chess Mobile VN đây và sau đó tiến hành Nhập ID nhân vậtnhấp chuột Truy cập.
Cách Xem ID Người Chơi Auto Chess VN

dan xe vua mobile vn 2

Bước 2: Hiện tại có 4 phương thức nạp thẻ Auto Chess Mobile VN bao gồm: trò chơi lấp lánh, thẻ zing, ATM Thẻ tín dụng. Bạn chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn nhất.

dan dan ngủ trưa xe cờ di động vn 3

Bước 3: Tùy theo từng phương thức thanh toán mà Auto Chess Mobile VN có các gói nạp khác nhau, lần nạp đầu tiên được cộng thêm.

dan xe vua mobile vn 4

Giai đoạn 4: Sau khi chọn phương thức thanh toán và gói nạp thẻ Auto Chess Mobile VN, kiểm tra các thông tin đã chọn, nhấn chọn gói này.

dan xe vua mobile vn 5

Bước 5: Hệ thống yêu cầu bạn nhập lại biên nhận, tránh nhầm lẫn.

dan siesta xe cờ di động vn 6

Bước 6: Nhập thông tin thanh toán để nạp thẻ Auto Chess Mobile VN. Tùy vào phương thức thanh toán mà hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin cụ thể.
– Thanh toán Zalo: quét mã QR
– Thẻ Zing: Nhập số seri và mã thẻ
– ATM: Chọn Ngân hàng, điền thông tin thẻ và chọn “Thanh toán”
– Thẻ tín dụng: Nhập chi tiết thẻ để thanh toán

Bước 7: Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin, nhấn Chi trả và bạn sẽ nhận được thông báo tải lại thành công. Đăng nhập game Auto Chess Mobile VN để xác minh.

Trường hợp hệ thống thông báo nạp thẻ Auto Chess Mobile VN thành công nhưng sau khi vào game bạn vẫn chưa nhận được. Vui lòng thử đăng nhập và đăng xuất lại game, nếu vẫn không được vui lòng liên hệ trực tiếp với NPH để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Bạn cũng có thể tải xuống, cài đặt và Chơi Auto Chess Mobile trên PC khi sử dụng các trình giả lập Android như BlueStacks, Memu, Droid4x… cùng nhiều chương trình hỗ trợ khác.

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-nap-the-auto-chess-mobile-vn-55622n
– Link tải bản Android: Auto Chess Mobile VN cho Android
– Link tải phiên bản iOS: Auto Chess Mobile VN cho iPhone

Các từ khóa liên quan:

ngủ trưa Auto Chess Mobile VN

nap co Auto Chess Mobile VN, nap card Auto Chess Mobile VN,

5/5 - (238 votes)
Leave a comment