Top game trang điểm cho bạn gái

0
Thể hiện kỹ năng của bạn để vượt qua những thử thách trang điểm công chúa, cô gái … và hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm dành cho trẻ em gái được đánh giá cao này, hãy đến với những trò chơi trang điểm hay nhất dành cho trẻ em gái.

Thỏa sức sáng tạo cho các cô gái của bạn với nhiều trò chơi trang điểm từ Google Play và App Store, nơi bạn có thể thử nghiệm với son môi, phấn mắt, kiểu tóc, áo sơ mi và hơn thế nữa mà không làm cạn ví.

những trò chơi tốt nhất cho bạn

Các trò chơi trang điểm hay nhất dành cho các cô gái

1. Chạm vào trang điểm 2

Bạn đã bao giờ muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực trang điểm? Bây giờ bạn có thể tham gia Make Up Touch 2, trò chơi trang điểm, kiểu tóc và thiết kế thời trang tốt nhất hiện nay dành cho các bạn gái. Make Up Touch 2 chơi miễn phí nhưng bạn cũng có thể mua các vật phẩm để tắt tính năng quản trị hàng đầu bằng tiền thật.

– Link tải phiên bản iOS: Touch of Makeup 2 dành cho iPhone

trang trò chơi hàng đầu cho bạn 2

2. Tiệm trang điểm công chúa

Princess Makeup Salon là một game trang điểm dành cho các bạn gái trên Android. Lần này bạn sẽ đóng vai một nghệ sĩ trang điểm và nhà thiết kế thời trang, mặc quần áo cho cô gái theo phong cách thường ngày, trang điểm lộng lẫy, đừng quên phụ kiện và chụp ảnh khi cô ấy đã hoàn thành với phông nền đầy màu sắc. Princess Makeup Salon có số lượt tải hơn 10 triệu và hiện đang miễn phí cho phép người dùng tải về trải nghiệm, tương thích với HĐH Android 4.0.3 trở lên.

– Link tải phiên bản Android: Princess Makeup Salon dành cho Android

trò chơi tốt nhất cho bạn 3

3. Hair Salon Trang điểm công chúa

Hair Salon Princess Makeup là game trang điểm công chúa xinh đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn gái. Công chúa sắp kết hôn hãy trang điểm cho cô ấy đi, Hair Salon Princess Makeup có rất nhiều quần áo thời trang, bạn sẽ phải chăm sóc da mặt của công chúa, sử dụng các dụng cụ trang điểm để công chúa xinh đẹp hơn trước mặt hoàng tử của mình. . .

– Link tải phiên bản Android: Hair Salon Princess Makeup dành cho Android

trang trò chơi hàng đầu cho bạn 4

4. Trang điểm Halloween

Đến với Halloween Makeup Me, bạn sẽ mang đến cho các cô gái vẻ đẹp không gì sánh bằng, có vô số chủ đề lễ hội để kích thích sự sáng tạo của bạn, như trang điểm cho cô gái trong phù thủy quyến rũ, ma cà rồng … Halloween Makeup Me có hàng trăm phong cách trang điểm, bạn có thể tạo ra vô số phong cách trang điểm tuyệt vời, làm cho cô gái của bạn nổi bật.

– Link tải phiên bản Android: Trang điểm Halloween cho Android

trang trò chơi hàng đầu cho bạn 5

5. Chuyên gia trang điểm ngày trung học

Chọn một trong những nhân vật Nghệ sĩ trang điểm ngày trung học của bạn và làm cho họ trông thật hoàn hảo cho bữa tiệc ngày mai ở trường, sử dụng các dụng cụ trang điểm, chọn quần áo và phụ kiện, mang đến cho họ vẻ ngoài tuyệt đẹp trong một đêm tiệc đẹp.

– Link tải phiên bản iOS: High School Date Makeup Artist dành cho iPhone

trang trò chơi hàng đầu cho bạn 6

Trên đây là những game trang điểm cho bạn gái được cho là hay hơn những game còn lại khi giúp các bạn gái thỏa sức sáng tạo và làm nhiều việc khác mà không lo tốn thời gian. Hãy nhanh tay chọn cho mình một game phù hợp và tải ngay về máy.

https://game.tip.edu.vn/top-game-trang-diem-cho-ban-gai-45365n

Các từ khóa liên quan:

những trò chơi tốt nhất cho bạn

trò chơi trang điểm cho con gái, trang điểm cho con gái,

Rate this post
Leave a comment