Những tên Boss khó xơi nhất trong hành trình của Kratos tại series God of War | Chuyện Làng Game #5

0

[Những tên Boss khó xơi nhất trong hành trình của Kratos tại series God of War | Chuyện Làng Game #5



Những tên Boss khó xơi nhất trong hành trình của Kratos tại series God of War | Chuyện Làng Game #5

Từ máy dập thần thoại hy lạp Zeus đến ông bố cạnh tranh đề cử người cha của năm là Thor, loạt game đình đám của God of War chắc chắn đã đem đến cho người chơi những khoảnh khắc sát thần bá đạo của Kratos tới các đấng tối cao của hai thế giới Hy Lạp và Bắc Âu.

Kratos chắc hẳn đã chạm trán vô số các vị thần trong chuyến hành trình của ông, một số thì cao quý, thượng đẳng hơn người, một số khác thì hoàn toàn trái ngược lại với những người anh em của mình và đem đến khiến cho người chơi cảm giác phải đấm vêu mồm ông này cho bõ tức. Tuy nhiên, trong vô số những trận đánh đó, Kratos cũng có cho mình những trận đấu căng thẳng, những đối thủ đáng gờm và khiến cho vị thần chiến tranh hy lạp phải rớt mồ hôi hột mới đem được chiến thắng về cho mình. Họ là ai? Hãy cùng Gamelab bàn tán về những trận đánh đáng nhớ trong số chuyện làng game lần này nhé!
__________________________________
📌 TIMESTAMP 📌
00:00 Mở đầu
00:50 Poseidon
02:05 Hercules
03:34 Theseus
04:58 Svartaljofurr
06:30 Charon
08:14 Hades
10:45 Thor
12:36 Zeus
15:35 Sigrún
17:36 Gná
_____________________________________
– Biên tập: Ian
– Voice: Tomy
– Editor: PhatHXD
_____________________________________

Follow các hệ thống fanpage/Youtube của GameLab để cập nhật những tin tức mới nhất về thế giới game:
👉 Trust Me Bro:
👉 Esports24h:
👉 GC Channel:

Hãy chia sẻ cảm nhận của các bạn bằng cách để lại comment bên dưới và đừng quên Subcribe, bật chuông thông báo để không bỏ lỡ video nào của chúng mình nhé!

#Gamelab #GodofWar #Ragnarok

➪ Tags: #Những #tên #Boss #khó #xơi #nhất #trong #hành #trình #của #Kratos #tại #series #God #War #Chuyện #Làng #Game

➪ Keyword: game đánh nhau,GameLab,Story Game,Game Story,Cốt truyện game,Game Storyline,Storyline,Chuyện làng game,Cốt truyện God of War,God of War Storyline,Story of God of War,Story of Kratos,Kratos,GoW Boss,Hardest Boss God of War,Kratos vs Hades,Kratos vs Poseidon,Chuyện làng game GameLab,Zeus GoW,Kratos vs Zeus,Kratos vs Thor,Sigrun GoW,Gna GoW,Boss khó nhất God of War,Zeus,GoW,GoW GameLab,GoW: Ragnarok,God of War III,God of War 2018,Thần thoại Hy Lạp,All GoW Boss

Rate this post
Leave a comment