Tặng 250 giftcode Liên Minh Mạo Hiểm mừng server mới 188

0

Nhân dịp Liên Minh Phiêu Lưu Ký (Liên Minh Mạo Hiểm) khai mở máy chủ mới Hắc Vực 188, NPH Phoeniz đã gửi tặng độc giả 2game 500 giftcode giá trị.

Hướng dẫn kích hoạt mã Adventure League: Vào Cài đặt – Đổi – Nhập mã mã số quà tặng và quà tặng sẽ được gửi tự động.

Mã quà tặng bao gồm: Ngọc trai x1000; Đá hùng mạnh x30; Thẻ chiêu mộ thú cưng x3; lệnh trừ tà x1.

liên minh phiêu lưu là game mobile nhập vai xây dựng cốt truyện giả tưởng có yếu tố thần thoại phiêu lưu, mạo hiểm vô cùng hấp dẫn. Cuộc chiến thiện ác kéo dài hàng nghìn năm vẫn chưa kết thúc. Trò chơi được thiết kế với đồ họa anime bắt mắt, không chỉ nhân vật sẽ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên mà các nhiệm vụ, tính năng và hoạt động cũng hấp dẫn hơn. Người chơi sẽ thu thập được hơn 20 loại thú cưỡi cực quyến rũ, hệ thống thần khí cực ngầu, hệ thống pet hoành tráng, đào mỏ thu thập vật phẩm, thời trang đủ kiểu, …

Tặng ngay 250 mã quà Liên minh phiêu lưu ký mừng máy chủ mới 188 1

Ngoài ra, Liên Minh Phiêu Lưu Ký Mobile còn được tích hợp những tính năng đặc sắc nhất của dòng game nhập vai như săn trang bị trong Hàng Mã EXP, cày cuốc nhận VIP, khám phá một số phó bản khác nhau, giao dịch tự động vì làm giàu không khó. .. Đây cũng là cơ hội để người chơi tìm được nửa đầu phù hợp, cùng nắm tay nhau bước tới hôn lễ như mơ.

Tặng ngay 250 mã quà Liên minh phiêu lưu ký mừng máy chủ mới 188 2

Không thể thiếu là các tính năng thi đấu như Đấu trường 1vs1, nơi phô diễn kỹ năng, chức năng Tàn tro, Thiên đường tận thế, v.v. Dù là hoạt động nào, nó cũng mang đến cơ hội nhận được nhiều vật phẩm và phần thưởng giá trị.

Sáng nay, Liên Minh Những Cuộc Phiêu Lưu Ký đã ra mắt máy chủ mới Dark Abyss 188 để tân thủ có cơ hội trải nghiệm. Kèm theo mã Adventure League giúp người chơi bắt đầu hành trình, người chơi ở các máy chủ khác cũng có thể sử dụng mã cho tài khoản của mình.

Fan page: https://www.facebook.com/lienminhmaohiem
Trang chủ: https://lienminh.phoeniz.com
Link tải: https://lmmh.onelink.me/vzzk/2game

Rate this post
Leave a comment