Tổng hợp các lệnh trong Discord, code chat trong Discord

0
Discord đi kèm với một tập hợp các lệnh mà người chơi có thể sử dụng để thể hiện bản thân hoặc làm những việc hữu ích như tra cứu hình ảnh động, đọc văn bản. Một số lệnh Discord thậm chí có thể lấy các đối số bổ sung như cụm từ tìm kiếm để thực hiện những điều thú vị.

Trong các bài viết trước Game Tip.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Discord cũng như cách sử dụng phần mềm này ở mức cơ bản. Nhìn chung, việc tạo tài khoản Discord và sử dụng trò chuyện với bạn bè không khó, tuy nhiên có một kỹ năng nâng cao mà không phải ai cũng biết đó là sử dụng Discord. Lệnh về Discordtạo hiệu ứng chữ đặc biệt với nhiều mục đích khác nhau giúp nội dung trò chuyện của bạn sinh động hơn.

Bất hòa mã trò chuyện trên bất hòa

Với các lệnh trong Discord bạn có thể áp dụng để trò chuyện với chính bạn bè của mình, trò chuyện trong một nhóm mà không bị giới hạn và không phân biệt chủ sở hữu của nhóm và các thành viên khác trong nhóm, đây là một bài viết khá hữu ích và dễ dàng, vì vậy bạn phải chăm chú làm theo điều đó.

Lệnh Discord, mã trò chuyện Discord

– Chữ in nghiêng

Để viết nghiêng bạn chỉ cần thêm ký tự * chỉ trước và sau văn bản, hãy xem ví dụ bên dưới để biết cách in nghiêng.

Trò chuyện mã bất hòa trong bất hòa 2

– từ in đậm

Đây là một font chữ khá phổ biến trong chat, mặc dù nó không hiển thị trong Discord nhưng chúng ta có thể sử dụng các lệnh trong Discord để làm chữ đậm. Để viết in đậm, vui lòng thêm ký tự ** trước và sau văn bản bạn muốn in đậm.

Bất hòa mã trò chuyện trong bất hòa 3

– Chữ in đậm và in nghiêng

Điều gì xảy ra nếu chúng ta kết hợp chữ thảo và chữ thảo? Rất đơn giản với lệnh trong Discord khi chúng ta chỉ cần cộng *** cả trước và sau văn bản bạn muốn in đậm và in nghiêng, lệnh trong Discord sẽ chạy và xuất ra kết quả ngay lập tức.

Bất hòa mã trò chuyện trong bất hòa 4

– Các chữ cái được gạch chân

Từ gạch chân trong Word có chữ U, tác dụng của nó cũng nhấn mạnh một đoạn văn bản và cả trong đoạn chat. Để chạy lệnh này trên Discord, bạn chỉ cần cộng __ Trước và sau từ bạn muốn gạch chân, hãy theo dõi hình minh họa bên dưới để hiểu rõ hơn.

Bất hòa mã trò chuyện trong bất hòa 5

– Các chữ cái được gạch chân và in nghiêng

Trong trường hợp bạn muốn kết hợp giữa dấu gạch dưới và chữ in nghiêng thì hãy đặt gạch chân trước dấu nghiêng, ở cuối, ngược lại. Chi tiết sử dụng lệnh __ * và kết thúc bằng * __.

Trò chuyện mã bất hòa trên bất hòa 6

– Gạch chân và chữ in đậm

Như trong trường hợp trước, khi bạn muốn gạch dưới và in đậm, hãy sử dụng lệnh trong Discord như sau: _ ** từ bạn muốn viết * __ngay sau khi bạn nhập, kết quả sẽ hiện ra như hình bên dưới.

Trò chuyện mã bất hòa trên bất hòa 7

– Gạch chân chữ in đậm, in nghiêng

Kiểu chữ phức tạp cũng như đầy màu sắc cho những ai muốn kết hợp tất cả các phong cách trong khi trò chuyện với bạn bè của họ, lệnh của nó hoàn toàn đơn giản và được viết như sau: _ **** Văn bản bạn muốn nhập ***và khi kết thúc lệnh bạn sẽ nhận được kết quả như bên dưới.

Trò chuyện mã bất hòa trên bất hòa 8

– các chữ cái bị gạch bỏ

Đây là một kiểu nói nhảm đặc biệt trong văn bản và cũng được áp dụng trong cuộc trò chuyện Discord. Để sử dụng văn bản gạch ngang, vui lòng nhập ~~ trước và sau Chữ cái bạn muốn gạch bỏ.

Trò chuyện mã bất hòa trên bất hòa 9

– Văn bản trong hộp, dạng phụ đề

Đôi khi chúng ta trò chuyện, chúng ta thấy có một dòng chữ trong khung nhỏ được ngăn cách bằng màu sắc, loại chữ này dùng để trích dẫn hoặc chú thích một chủ đề nào đó. thêm `vào đầu và cuối văn bản bạn muốn chú thích.

bất hòa mã trò chuyện trên bất hòa 10

– Tiêu đề và trích dẫn rõ ràng

Nếu loại văn bản ở trên không đủ rõ ràng cho tiêu đề của bạn, vui lòng thêm “ ‘cả vào đầu và cuối sẽ cho kết quả như sau. Đây là một câu lệnh trên Discord khá phổ biến và thường được sử dụng khi chat.

bất hòa mã trò chuyện trên bất hòa 11

– Viết phụ đề màu

Nếu đã cảm thấy nhàm chán với những font chữ thông thường, tại sao bạn không thử sử dụng những font màu riêng biệt trong trò chuyện với bí quyết sau? Bạn phải viết 100% đúng câu lệnh sau thì lệnh văn bản màu được thực thi.

“ css

văn bản bạn muốn viết

Và sau khi gõ xong gõ enter, kết quả sẽ như bên dưới. Nhưng các bạn lưu ý rằng các chữ cái tiếng Việt có dấu sẽ không hiển thị màu, đơn giản là do Discord chưa hỗ trợ tiếng Việt.

Bất hòa mã trò chuyện trong bất hòa 12

Trên đây là các lệnh trong Discord, lệnh chat cơ bản giúp bạn tùy chỉnh nội dung của mình, làm cho nội dung trở nên độc đáo hơn. Tất nhiên, bạn không nên sử dụng các lệnh trên Discord quá đà, đặc biệt là khi sử dụng chúng theo nhóm. Khi chúng ta tiến hành tạo phòng Discord thì trong nhóm luôn có nội quy và đừng để nội dung khó hiểu của mình ảnh hưởng đến người khác trong nhóm, nếu không bạn sẽ bị đăng xuất và tạo phòng Discord cho riêng mình.

Xem thêm: Cách tạo phòng trên Discord

https://game.tip.edu.vn/cac-lenh-trong-discord-26355n
Giống như Discord, nếu bạn sử dụng Skype để trò chuyện và trò chuyện, bạn cũng có thể cần các lệnh Skype mà bạn sử dụng khi trò chuyện để hoạt động nhanh hơn. Nếu bạn quan tâm, hãy tham khảo.

Xem thêm: Tổng hợp các lệnh trong Skype

Các từ khóa liên quan:

lol trong bất hòa

mã trò chuyện trên Discord, cách trò chuyện trên Discord,

Rate this post
Leave a comment