PUBG Mobile: Top 5 địa điểm nóng nhất trên map Vikendi

0

Contents

Những game thủ chơi PUBG Mobile và game bắn súng sinh tồn PUBG đều rất hào hứng khi được trải nghiệm bản đồ Vikendi, bản đồ tuyết hay được game thủ gọi là bản đồ mùa đông. Cũng giống như các bản đồ khác, ngay từ ngày đầu ra mắt, bản đồ Vikendi đã gây được sự chú ý với nhiều người chơi bởi không gian tuyết phủ trắng xóa, nếu biết cách tận dụng các tính năng của bản đồ này, bạn sẽ làm chủ sinh tồn. cát trên bản đồ Vikendi.

Tất nhiên, ai cũng sẽ nhận thức được những điều này, nhưng ai sẽ là người tận dụng chúng tốt hơn để giành chiến thắng trong trận chiến sinh tồn hấp dẫn trong bom tấn Battle Royale? Sẽ có những nơi rất nóng, sẽ tạo ra những sóng gió khó lường và bất trắc cho người chơi. Dưới đây là 5 địa điểm phổ biến nhất trên bản đồ tuyết mà mọi người nên chú ý để có những tính toán hợp lý nhằm đưa ra chiến thuật chiến đấu hiệu quả nhất khi đến với bản đồ Vikendi trong PUBG Mobile.

windows phonePUBG Mobile dành cho PC
Quả táoPUBG Mobile dành cho iOS
AndroidPUBG Mobile dành cho Android

Những địa điểm hấp dẫn nhất trong bản đồ tuyết của PUBG Mobile

Castle and Tovar – Lâu đài Residence

Castillo y Tovar - Lĩnh vực của lâu đài ở Vikendi

Castle được xem là nơi hạ cánh thuận tiện nhất trong PUBG Mobile vì là trung tâm của 3 hòn đảo, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất kỳ hòn đảo nào. Diện tích khu vực này nhỏ, phức tạp, nhiều nơi ẩn náu nên được nhiều người quan tâm, đường chim bay luôn thông, hoạt động thuận tiện là những ưu điểm khiến Castle trở thành địa điểm hot nhất thế giới. Ngoài ra, khu vực Tovar cũng là một trong những điểm nóng không kém, với nguồn tài nguyên dồi dào và không có quá nhiều cạnh tranh như khu vực Castillo nên khu vực này thực sự rất lý tưởng. Tuy nhiên, khi quyết định đến với 2 lĩnh vực này, bạn phải chuẩn bị tâm lý để không bị choáng ngợp hoặc bị loại ngay.

Villa – Khu biệt thự

Biệt thự - Biệt thự ở Vikendi

Villa là một vùng nóng không kém Casle hay Tovar trên bản đồ tuyết. Khu vực này nằm ở trung tâm của bản đồ, vì vậy dù bạn đi bất cứ đâu, bạn sẽ không phải chạy. Mặt bằng của Villa trống trải, chỉ cần nhảy dù xuống là có thể chiến đấu ngay lập tức, rất thích hợp cho những người yêu thích game hành động. Tuy nhiên, người chơi nên luyện tập thật kỹ trước khi chính thức đặt chân đến khu vực nóng bỏng này khi đặt chân đến bản đồ Vikendi trong PUBG Mobile.

Nhà máy xi măng – Nhà máy xi măng

Nhà máy xi măng - Nhà máy xi măng trên bản đồ tuyết

Chúng tôi đã đề cập đến khu vực nhà máy xi măng trong bài viết về cách làm chủ đấu trường sinh tồn trên bản đồ Vikendi. Nhà máy Xi măng nằm trên một ngọn đồi nhỏ, có nhiều công trình xây dựng nên địa hình khá hiểm trở, khó lường. Do đó, nó trở thành bản đồ tuyết nguy hiểm nhất. Người chơi cần quan sát kỹ mọi ngóc ngách nếu không muốn nhận một cái chết ngẫu nhiên. Khu vực này có những tòa nhà cao tầng để bạn trổ tài bắn tỉa, vì vậy hãy trang bị cho mình một khẩu súng ngắn chất lượng khi sẵn sàng đến với khu vực thú vị này.

Goroka – Thành phố trung tâm

Goroka - Thành phố trung tâm trong PUBG Mobile

Làng Goroka có địa hình nhiều lớp nối với nhau bằng cầu thang, khiến nó khá khó đoán. Ngoài ra, thành phố Goroka còn có một hồ nước lớn đóng băng, người chơi có thể di chuyển trên hồ vô cùng hấp dẫn. Vị trí của Goroka cũng gần trung tâm, đó là lý do nhiều người chơi coi đây là nơi thích hợp để loot đồ. Tuy nhiên, nếu có ý định đến đây, bạn phải luôn quan sát và xác định trước nơi ẩn náu khi gặp đối thủ.

Volnova – Thành phố không có tuyết

Volnova - Thành phố không có tuyết trên bản đồ Vikendi

Thành phố Volnova là địa điểm nổi bật trong bản đồ tuyết PUBG Mobile VNG với nhiều công trình, quảng trường hay nhà cửa bị bỏ hoang. Vị trí của thành phố Volnova khá gần trung tâm nên nhận được sự quan tâm đặc biệt của người chơi. Có một điều đặc biệt ở khu vực này là nó không có tuyết như hầu hết không gian bản đồ tuyết, vì vậy chúng ta sẽ không phải lo lắng về dấu chân của mình mà chúng ta để lại trên bề mặt tuyết. Chắc chắn chiến trường này cũng sẽ cực kỳ nguy hiểm nên chúng tôi phải tập trung cao độ để quan sát địa hình.

Trên đây là 5 địa điểm mà người chơi cần đặc biệt lưu ý khi đến bản đồ Vikendi. Hi vọng các bạn có chiến thuật ngay trước khi chính thức tham gia bản đồ tuyết hấp dẫn này.

Bạn có thể quan tâm:

Rate this post
Leave a comment