3999 Code MU: Vượt Thời Đại mới nhất 2022

0
MU: Vượt thời gian – Funtap là một trò chơi di động nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) lấy bối cảnh ở Châu Âu thời Trung cổ. Dựa trên bộ phim nổi tiếng thế giới “Chúa tể của những chiếc nhẫn”. Trò chơi tái hiện lại khung cảnh hỗn loạn, quái vật xuất hiện khắp nơi, gây nguy hại khôn lường cho nhân loại. Người chơi sẽ nhập vai vào những anh hùng với sức mạnh vô hạn để giải cứu toàn bộ thế giới.

Dòng game nhập vai MU: Beyond the Age là điểm nhấn trong vài tháng cuối năm nay. Sự trở lại của MU: Vượt thời đại ở phiên bản di động nó được rất nhiều người chơi đón nhận sau một thời gian dài chờ đợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập và nhận mã MU: Vượt thời đại Nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành game.

giftcode mu vượt thời đại

I. Tổng hợp Giftcide MU: Beyond the Ages

Điều kiện Mã số
Đã từng MUTOP1
Đã từng CHIPU999
Đã từng MU999
Hết hiệu lực MU888
Hết hiệu lực MUVTD2021

– Mã quà tặng MU Out of Time mới nhất 2022

  • MUVTD2021
  • MUTOP1
  • CHIPU999
  • MU999
  • MU888
  • ĐẦU TIÊN 1

Ngoài ra, người chơi có thể theo dõi fanpage và nhóm cộng đồng của trò chơi để tìm kiếm mã quà tặng MU Beyond Times tiếp theo.

Lưu ý: Mã MU có hiệu lực vượt thời gian sẽ hiển thị thông báo nhận thành công hoặc đổi thành công. Sau đó quay lại phần Mail, quà sẽ được gửi đến đó và bạn chỉ cần vào đây để nhận.

Bạn vào trò chơi và sau đó bạn nhấp vào logo funtap > Chọn mục Đổi mã quà tặng > Nhập mã, mã xác minh> Nhấp vào thay đổi ngay bây giờ.

Bước 1: Vào trò chơi và sau đó nhấp vào logo funtap

Bước 2: Chọn một mục Đổi mã quà tặng.

Bước 3: Bạn cần Nhập mã, Mã xác nhận và bấm vào thay đổi ngay bây giờ.

Nhập mã, mã xác minh và nhấp vào Đổi ngay.

Thông báo khi bạn nhập mã thành công. Sự tức giận Bức thư để xem món quà nhận được.

Hy vọng với cách nhập mã từng bước đơn giản, bạn có thể rinh về cho mình những phần quà hấp dẫn. Chúc các bạn thành công và chơi game vui vẻ. Để lại bình luận nếu bạn gặp vấn đề. Hãy theo dõi GameCuoi để cập nhật những Giftcode Game mới nhất nhé!

Rate this post
Leave a comment