1000 giftcode X-City: Thành phố Bất ổn với nhiều quà giá trị gửi tặng game thủ

0

Nhân dịp X-City: Thành phố chính thức khai mở vào 10h00 ngày 18/11/2022 NPH VTC gửi tặng độc giả 1000 giftcode giá trị.

Tổng hợp 1000 mã X-City mới nhất

Giftcode X-city:

  • X-City: Unstable City, khởi đầu cho xu hướng game nhập vai đô thị của VTC Mobile
  • Một số code game X-City: Unstable City được chia sẻ khác

    XCITY666
    XCITY777
    XCITY888

    Hướng dẫn kích hoạt giftcode cực đỉnh tại X-City

    >>> Xem đầy đủ hướng dẫn nhập mã tại đây

    *Ghi chú: Khi nhập Code báo Vô hiệu hóa: Khả năng cao là người chơi nhập sai mã, cần nhập chính xác từng ký tự, chú ý khoảng trắng ở đầu hoặc cuối mã.

    Những phần quà hấp dẫn gửi đến chiến binh bao gồm:

    1000 giftcode đăng nhập X-City: Unrest City chính thức được lưu hành.

    *Các chiến binh xin lưu ý rằng mã chỉ có thể được sử dụng một lần cho mỗi tài khoản*

    Từ cuối tháng 10, X-City đã rục rịch khởi động với hàng loạt sự kiện lớn nhỏ nhằm tăng tính tương tác với cộng đồng game thủ, vào lúc 10:00 ngày 18/11/2022 X-City sẽ chính thức mở cổng đăng nhập cho đông đảo. của người chơi. Anh em game thủ có thể lựa chọn khả năng, tham gia hành trình giải cứu thế giới khỏi thế lực bóng tối.

    1000 giftcode X-City: Unstable City

    Thành phố X: Thành phố không ổn định nổi bật trên thị trường game MMORPG với bối cảnh tương lai, khi khoa học công nghệ đã phát triển vô cùng tiên tiến ngoài tầm kiểm soát của con người, các thế lực tà ác trỗi dậy và đan xen buộc con người phải đứng lên. , tạo dị nhân giải cứu thế giới… Nơi đây sắp bùng nổ với những trận chiến sinh tồn PvP, PvE giữa ác quỷ và những anh hùng có khả năng đặc biệt.

    1000 giftcode X-City: Thành phố bất ổn với nhiều phần quà giá trị cho game thủ

    Hệ thống 6 vũ khí thần thánh: Lưỡi hái, Cung, Súng, Khiên, Kiếm và Móng vuốt trong chiến đấu. Trong đó Lưỡi hái, Khiên, Móng vuốt và Kiếm sử dụng các đòn cận chiến trong khi Cung và Súng là vũ khí gây sát thương tầm xa. Mỗi loại vũ khí có một bộ kỹ năng riêng biệt và có sức công phá mạnh mẽ. Khả năng xoay 6 loại vũ khí trong trận chiến cũng là một điểm mạnh cho các đấu trường PvP của X-City. tSau khi thần khí được luân chuyển, hệ thống sẽ có độ trễ 15s để tránh spam, đảm bảo tính công bằng cho game thủ khi tham gia chiến đấu.

    1000 giftcode X-City: Thành phố bất ổn với nhiều phần quà giá trị cho game thủ

    Bên cạnh đó, tính năng Bang hội thú vị trong X-City có một hoạt động hoàn toàn mới: “Audit Ball – Nơi cảm xúc thăng hoa” với tâm niệm tái hiện ký ức Audition suốt cả thập kỷ. Một hoạt động kết nối cộng đồng vô cùng thú vị đáng để game thủ mong chờ sau những trận PvP khốc liệt. Hơn nữa, với phương châm: “Tích cực cày chay – Tậu biệt thự” tại X-City cũng là mảnh đất màu mỡ đáng để anh em farm lưu ý.

    1000 giftcode X-City: Thành phố bất ổn với nhiều phần quà giá trị cho game thủ

    Đến với X-City, bạn sẽ được lựa chọn 3 lớp nhân vật: Ma Cà Rồng, Người Sói, Lực Lượng Đặc Biệt, hệ nhân vật full 6 nam – nữ, mỗi lớp là một nhân vật hoàn toàn mới, sở hữu một câu chuyện riêng, một cuộc sống riêng, một nét riêng của nó. Khi 2 người chơi đối đầu và biến hóa cùng nhau, họ sẽ khắc chế lẫn nhau theo phe phái. Huyết tộc (Vampire), Người sói (Werewolf), Đặc công (Hunter) mang trên mình sứ mệnh giải cứu thế giới, bạn sẽ chọn hóa thân thành chủng tộc nào để tham chiến? Đăng nhập vào X-City ngay bây giờ, Unstable City đang chờ bạn khám phá!

    Tải game tại:

    Fanpage: Thành phố X: Thành phố không ổn định

    Tập đoàn: https://www.facebook.com/groups/xcity.vn/

    TikTok: https://www.tiktok.com/@xcityvtc

    Làm thế nào bạn tìm thấy bài viết này:

    Rate this post
    Leave a comment